ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อยืดสีพื้นสกรีน

เสื้อโปโลพร้อมสกรีน

 

เสื้อยืดสีพื้นสกรีน

เมื่อมีการปักที่เป็นหัวใจสำคัญของเสื้อโปโลที่ทำให้บริษัทได้โชว์โลโก้ได้อย่างชัดเจน โรงงานเราก็มีงานเสื้อยืดสีพื้นสกรีนเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการสร้างสรรค์ผลงานสกรีนให้กับเสื้อยืด T-Shirts ของบริษัทที่ต้องการสร้างจุดเด่นด้วยโลโก้ สโลแกน หรือคำโฆษณา

งานสกรีนโดยปกติมักถูกเลือกใช้กับเสื้อยืดซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากด้วยเหตุผลที่ว่ายิ่งขนาดของงานสกรีนใหญ่ ราคาก็จะยิ่งถูกกว่ามากเมื่อเทียบกับงานปัก ข้อได้เปรียบของงานสกรีนอีกอย่างหนึ่งก็คืองานบนเสื้อจะเนียนสวยตรงตามแบบเป๊ะกว่างานปักไม่ว่าจะสกรีนขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก แต่ถ้าขนาดไม่ใหญ่มากและมีหลายสี ราคาของงานปักจะพอๆ กันแต่งานปักจะอยู่ทนกว่างานสกรีน

สั่งผลิตเสื้อโปโลพนักงานด่วน คลิ้กเลย   โลโก้ไลน์   

ติดต่อพูดคุยก่อน โทรเลย   สัญลักษณ์โทรศัพท์

สกรีนเสื้อ

 

รับผลิตเสื้อยืดสกรีน

งานสกรีนจึงเหมาะกับลูกค้าที่ต้องการสั่งเสื้อยืดสีพื้นสกรีนเป็นจำนวนมากเพราะว่าการทำงานจะเร็วกว่างานปักมาก ทำงานเป็นหลักพันตัวก็แค่ไม่กี่วัน ส่วนหลักหมื่นก็แค่หลักอาทิตย์ ซึ่งเมื่อเทียบกับงานปักแล้วเร็วกว่ากันเยอะ ยิ่งถ้าแบบสกรีนมีสีน้อยก็ยิ่งทำให้เวลาเสร็จเร็วอย่างไม่น่าเชื่อกันเลยทีเดียว

อีกทั้งงานสกรีนไม่ว่าจะใหญ่จะเล็กแค่ไหนก็ตาม หรือจะง่ายจะยากซักเพียงใดก็จะไม่มีปัญหาในการทำบล็อกสกรีน ด้วยที่ว่าลูกค้าจะต้องมีไฟล์งานพิมพ์โลโก้ที่เป็นไฟล์ ai ที่ถูกใช้อย่างมากในโรงพิมพ์ แค่เพียงได้ไฟล์มาทำบล็อกเสร็จก็ลงมือลุยงานกันได้เลย

บล็อกสกรีน

 

เสื้อยืดสีพื้นสกรีน

การเลือกสั่งผลิตเสื้อยืดสีพื้นสกรีนโดยบริษัทหรือหน่วยงานที่ได้ตั้งใจดีไซน์งานสกรีนไม่ว่าจะเป็น

  • แบบโลโก้บริษัทที่ใช้สร้างงานเสื้อยืดก็เพื่อทำให้กับพนักงานบริษัทใส่ทำงานประจำในแต่ละวัน หรืองานบางอย่างที่เป็นกลุ่มย่อยพิเศษสำหรับการทำกิจกรรมนอกสนาม
  • แบบสโลแกนก็ทำเป็นเสื้อยืดที่หน่วยงานหรือชมรมแพลนไว้ใช้เพื่อออกงานอีเว้นท์แบบการเดินสายในการรณรงค์โปรเจคที่คิดไว้
  • แบบคำโฆษณาที่นักการตลาดชอบใช้ในการโปรโมทสินค้าที่ออกมาใหม่ให้ได้รับความนิยม โดยจะทำเป็นเสื้อแจกแบบของพรีเมี่ยมโดยมีโลโก้สินค้านั้นๆ โชว์ลงบนเสื้อ เพื่อใช้ในการกระตุ้นยอดขายสินค้าตัวนั้นให้เข้าเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้

ความหลากหลายของงานสกรีนได้ถูกคิดค้นขึ้นมาหลายแบบเพื่อตอบโจทย์ของลูกค้าที่มีความหลากหลายความต้องการในการสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นที่ดึงดูดให้กับเสื้อยืดดูเท่ เก๋ อย่างมีสไตล์ ทางโรงงานผลิตเสื้อยืดสีพื้นสกรีนของเราก็มีจัดให้ได้ครบทั้ง

  • สกรีนยาง

ด้วยงานสกรีนยางเป็นแบบที่ได้รับความนิยมมาแต่ช้านาน สกรีนได้หมดทุกเนื้อผ้าไม่ว่าจะเป็นคอตตอน โพลีเอสเตอร์ และสีอะไรก็ได้ตามแต่ที่ต้องการในแบบของคุณ ลักษณะของงานสกรีนจะนูนบนเสื้อเล็กน้อยเหมาะมากกับการสกรีนตัวหนังสือ โลโก้บริษัท หรือสโลแกนต่างๆ

สกรีนยาง

  • สกรีนน้ำ

เป็นงานสกรีนที่มีลูกเล่นสร้างสรรค์ในการสกรีนลงบนผ้า ซึ่งจะซึมลงไปเนียนๆ กับเนื้อผ้า ทำให้ดูเสมือนหนึ่งเป็นเนื้อเดียวกับผ้าราวกับผ้าที่ได้พิมพ์ออกมาจากโรงงานทอตั้งแต่แรก เป็นอะไรที่เนียนตาสุดๆ แต่ว่าการสกรีนแบบนี้จะทำได้เฉพาะผ้าสีอ่อนมากๆ เท่านั้น

สกรีนน้ำ

 

  • สกรีนเพลสติซอล

ด้วยงานสกรีนสไตล์นี้คล้ายกับสกรีนยางเลยเพียงแต่ว่ามีการเพิ่มเคมีและกรรมวิธี ทำให้ตัวเนื้อยางสกรีนสามารถติดทนบนเนื้อผ้าได้นานกว่าสกรีนยางทั่วไป ตัวเนื้อยางที่ติดบนเสื้อจะดูมีมิติมากกว่าสกรีนยาง คือนูนขึ้นมากว่าเล็กน้อย

สกรีนเพลสติซอล

 

  • สกรีนฟลอยเงิน-ทอง

เทคนิคการสกรีนแบบฟอยหลักๆ มีอยู่แค่ 2 สีเท่านั้นคือสีฟอยเงินกับสีฟอยทอง วิธีการสกรีนก็แบบเดียวกับสกรีนทั่วไปแต่จะมีลูกเล่นตรงที่มันจะเงาสะท้อนวิ้งๆ โดยการใส่ตัวฟลอยเข้าไปในขั้นตอนการสกรีน งานที่ออกมาจะดูหรูหราไฮโซในแบบเสื้อยืดสีพื้นสกรีน

  • สกรีนนูน

ขั้นตอนการสกรีนเหมือนกันสกรีนยางอีกเช่นกันแต่ใส่กรรมวิธีที่ทำให้ตัวสกรีนขึ้นฟูนูนขึ้นมาชัดเจนกว่าแบบเพลสติซอลอีกเท่าตัว สกรีนแบบนี้เหมาะสำหรับสร้างกิมมิกของข้อความหรือโลโก้ให้ดูมีมิติเพื่อสร้างความจดจำทันทีเมื่อได้เห็นในครั้งแรก

สกรีนนูน

 

  • สกรีนแบบ Heat Transfer

เป็นระบบการสกรีนที่ฉีกกฎแหวกแนวอย่างไม่เคยมีมาก่อน โดยการสร้างโลโก้หรืออะไรที่จะสกรีนลงบนฟิล์มบางเสียก่อน แล้วค่อยนำไปวางกับเสื้อโดยใช้ความร้อนที่สูงในการกดทับให้ฟิล์มตัวนี้แนบติดกับเสื้อได้เป็นอย่างดี เหมืนอกับเป็นฟิล์มบางๆ ติดกับเสื้ออยู่ ผลงานที่ออกมาเหมือนกับการปริ้นท์ลงบนกระดาษเลยทีเดียว ทั้งความคมชัด ความละเอียดของงานหาที่ติแทบไม่เจอและทำได้กับผ้าทุกประเภท แต่ให้ระวังเรื่องการรีดเสื้อก็พอ อย่าให้ความร้อนของเตารีดไปโดนถูกที่สกรีนเพราะมันจะทำให้ละลาย เสื้อจะเสียทันที ราคาก็ค่อนข้างสูงเหมาะสำหรับจำนวนไม่เยอะแต่ต้องการความคมชัด

heat transfer 1

 

  • สกรีนแบบ Sublimation

แบบนี้จะคล้ายกับแบบ Heat Transfer โดยใช้ความร้อนในการกดทับ แต่จะต่างกันตรงที่ว่าเมื่อฟิล์มอันนี้โดนความร้อนแล้วจะคล้ายกับว่ามันละลายย้อมติดไปกับเสื้อเป็นเนื้อเดียวกันกว่า สามารถพูดได้เลยว่ามันแทบจะแทรกตัวลงไปในเส้นด้าย สำหรับเทคนิคอันนี้ทำได้เฉพาะผ้าที่ทอมาจากเส้นด้ายโพลีเอสเตอร์เท่านั้น (ที่เห็นได้ชัดก็เป็นพวกเสื้อฟุตบอล เสื้อวิ่งที่กำลังเป็นที่นิยม) ราคาก็ค่อนข้างสูง เหมาะกับความต้องการเสื้อไม่เยอะแบบแค่เป็นทีมออกอีเว้นท์ เป็นกรุ๊ปออกงาน หรือเป็นชมรมออกค่าย

sublimation 1

 

  • สกรีนแบบ Digital Printing

ด้วยความมหัศจรรย์ทางเทคโนโลยี ทางผู้ผลิตเครื่องสกรีนได้พัฒนาเครื่องที่สามารถสกรีนสีลงบนผ้าได้เลย (เหมือนกับสกรีนลงบนกระดาษ) การทำงานของเครื่องจะเดินแบบเครื่องปริ้นท์แล้วสีก็จะแห้งอย่างรวดเร็วเมื่อปริ้นท์เสร็จ ตัวเครื่องและสีที่ใช้จะค่อนข้างแพงมากและต้องใช้กับผ้าคอตตอน 100% เท่านั้น ราคาก็ค่อนข้างสูงเหมาะกับความต้องการเสื้อแค่ 1-2 ตัว จะคุ้มค่าในแง่ที่ลูกค้าต้องการทำเป็นเสื้อเฉพาะของตัวเอง แบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

 digital screen

 




บทความดีๆ เกี่ยวกับเสื้อโปโล

ขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
เสื้อโปโลพร้อมปัก
สีทั้งหมดของเนื้อผ้าทำเสื้อโปโล
ขนาดไซส์เสื้อ
ชนิดของเนื้อผ้า
เสื้อโปโลผู้หญิง
เสื้อโปโลเด็ก
เสื้อโปโลผู้ชาย
เสื้อโปโลคู่รัก