ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อโปโลพร้อมปัก

Embroidery Polo Shirts 10

 

 

เสื้อโปโลพร้อมปัก

โดยปกติแล้วเสื้อโปโลพร้อมปักก็คือเสื้อที่ทำให้พนักงานใส่กันอยู่ในปัจจุบันก็ทำมาจากผ้ายืดนี่เอง ซึ่งพนักงานบริษัทส่วนใหญ่จะได้รับสวัสดิการส่วนนี้สำหรับการได้ใส่เสื้อใหม่ๆ กันทุกปี ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงของแบบเสื้อและสีเป็นหลักในการทำให้เสื้อของพนักงานดูใหม่และไม่ซ้ำซาก แต่ว่าในบางบริษัทก็จะมีนโยบายที่แตกต่างออกไปในการแจกสวัสดิการตัวนี้ในเรื่องระยะเวลาที่อาจจะเป็น 2 ปีครั้ง 3 ปีครั้ง หรืออื่นๆ ตามแต่ที่ทางผู้บริหารจะกำหนด

นโยบายบางบริษัทก็แตกต่างกันออกไปอีกเล็กน้อยคือการทำเสื้อแบบพรีเมี่ยม หมายถึงผลิตเสื้อโดยใส่โลโก้บริษัทแบบจัดเต็ม เพื่อใช้เป็นของแจกของแถมให้กับลูกค้าของเขา เป็นการตลาดที่ยอดเยี่ยมอีกอย่างหนึ่ง ดังนั้นเสื้อโปโลพร้อมปักจึงเป็นของพรีเมี่ยมที่ได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบันนี้

สั่งผลิตเสื้อโปโลพนักงานด่วน คลิ้กเลย   โลโก้ไลน์    

ติดต่อพูดคุยก่อน โทรเลย   สัญลักษณ์โทรศัพท์

เสื้อโปโลปักโลโก้

 

เสื้อโปโลปักโลโก้

ด้วยความที่เป็นเสื้อให้พนักงานสวมใส่ทำงานโดยที่แบบเสื้อแต่ละบริษัทก็จะคล้ายๆ กันเพราะทำจากผ้ายืดแบบเดียวกันโดยบางบริษัทอาจจะเลือกสีที่จะซ้ำกับอีกบริษัทก็เป็นไปได้ แต่ก็จะสามารถสร้างความแตกต่างกันไปตามการเลือกเปลี่ยนสีหรือเปลี่ยนแบบเสื้อเพื่อสร้างความ unique ให้กับเสื้อนั้นๆ ได้ แต่เพื่อสร้างความชัดเจนในความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ก็เพียงแค่เสริมตัวโลโก้ของบริษัทหรือสโลแกนของบริษัทลงไปบนเสื้อโปโลพร้อมปักแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีอยู่หลายวิธีในการใส่ลงไปบนเสื้อ

เสื้อโปโลพร้อมปัก

เสื้อโปโลพร้อมปักราคาถูก

โดยโรงงานรับทำเสื้อโปโลพร้อมปักของเราก็พร้อมจัดหนักจัดเต็มให้บริการในการปักทุกรูปแบบ ที่จะทำให้เสื้อของแต่ละบริษัทมีความเป็นตัวตนที่โดดเด่นชัดเจน บริษัทไหนที่ต้องการความชัดเจนมากๆ ของโลโก้ก็จะจัดเต็มในการใส่งานปักทุกส่วนทั้งหน้าอกซ้าย หน้าอกขวา แขนทั้ง 2 ข้าง และหลัง ส่วนบริษัทไหนอยากจัดแค่เบาๆ ก็จะใส่เพียงแค่หน้าอกซ้าย และแขนข้างใดข้างหนึ่งเพียงเท่านี้ก็สร้างเอกลักษณ์ได้เช่นกันด้วยราคาที่ย่อมเยา

เครื่องจักรปัก 3

ที่เราบอกว่าพร้อม หมายความว่าพร้อมจริงๆ นั้นคือเรามีเครื่องปักที่พร้อมให้บริการในการทำงานมากถึง 60 หัวจักรปัก การทำงานของหัวจักรปักทั้งหมดจะถูกสั่งงานผ่านทางคอมพิวเตอร์ โดยที่งานปักบนเสื้อที่ออกมาจะมีความแม่นยำสูงตรงตามแบบโลโก้ของแต่ละบริษัทอย่างไม่ผิดเพี้ยนได้เป็นเสื้อโปโลพร้อมปักอย่างสวยงาม ทั้งหมดนี้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกท่านได้อย่างเต็มที่และรวดเร็ว

เครื่องจักรปัก 1

ขั้นตอนการทำงานของเครื่องปักจักรด้วยคอมพิวเตอร์ก็ไม่มีความซับซ้อน การทำงานก็ไม่ยากอะไรเพียงแค่มีความเข้าใจในเรื่องการทำงานของเครื่องจากการอบรมมาอย่างดีแล้ว หลังจากนั้นก็เริ่มลุยงานกันได้เลย เริ่มที่ด้วยการรับแบบโลโก้มาเป็นไฟล์อะไรก็ได้ที่ง่ายๆ แบบ Jpeg ไม่ต้องถึงกับต้องเป็นไฟล์ professional แบบ illustrator เมื่อได้แบบมาเรียบร้อยก็เอาไปทำเป็นบล็อกในคอมพิวเตอร์เพื่อใช้ในการสั่งงานครั้งเดียวที่ละ 20 หัวจักรต่อเครื่อง

เครื่องจักรปัก 2

เมื่อแบบที่เตรียมไว้ในคอมพิวเตอร์พร้อมที่จะทำงานแล้ว ขั้นต่อไปก็เอาผ้าที่จะทำการปักมาใส่สะดึงในตำแหน่งที่เราต้องการ แล้วนำไปสวมไว้ในแต่ละหัวจักร ซึ่งแต่ละหัวจักรต้องมีการวางผ้ารองที่เรียกว่า วีราเน่ ไว้เพื่อกันไม่ให้ผ้าเลื่อนไปมาขณะหัวจักรทำงาน เมื่อใส่ไว้ในเครื่องเรียบร้อยทั้งหมดแล้วก็ทำการสั่งปักจักรที่เครื่องคอมพิวเตอร์ได้ทันที แล้วเครื่องก็จะวิ่งไปตามคำสั่งทีได้กำหนดไว้

เครื่องจักรปัก 5

ระยะเวลาการทำงานปักจะช้าหรือเร็วขึ้นอยู่กับความยากง่ายและขนาดของงานปัก เครื่องก็จะเดินงานอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดจนงานที่ปักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ถอดสะดึงออกจากเบ้าของหัวจักรเพื่อปลดสะดึงออก แล้วแต่งด้านหลังที่เป็นผ้าวีราเน่ให้เรียบร้อยไม่ให้รกรุงรัง เมื่อจุดปักจุดที่หนึ่งเสร็จก็ทำจุดต่อไปตามขั้นตอนด้านบน เท่านี้งานปักก็เสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย

ชิ้นผ้าทั้งหมดที่ปักเสร็จสำหรับของบริษัทหนึ่งก็จะถูกส่งกลับมาที่โรงงานงานเพื่อเข้าขั้นตอนในการประกอบตัวเป็นเสื้อโปโลพร้อมปัก ด้วยการเริ่มที่นำชิ้นด้านหน้าของผ้ามาทำสาบเสื้อเป็นอันดับแรก ใส่ตัวแขนยางยืดเข้ากับตัวช่วงแขนแล้วนำมาประกอบกับตัวอีกที จากนั้นก็ใส่ปกและติดกระดุม ตรวจสอบความเรียบร้อยอีกทีแล้วขั้นตอนสุดท้ายก็แพคใส่ถุงมัดแยกตามไซส์ที่สั่งแล้วก็จัดส่งไปให้ลูกค้าได้ทันที




บทความดีๆ เกี่ยวกับเสื้อโปโล

ขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
เสื้อยืดสีพื้นสกรีน
สีทั้งหมดของเนื้อผ้าทำเสื้อโปโล
ขนาดไซส์เสื้อ
ชนิดของเนื้อผ้า
เสื้อโปโลผู้หญิง
เสื้อโปโลเด็ก
เสื้อโปโลผู้ชาย
เสื้อโปโลคู่รัก