ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน

เสื้อฟอร์มบริษัท

มาสร้างความเก๋ไก๋ให้เสื้อฟอร์มบริษัทที่พนักงานใส่แล้วไม่เชยกันดีไหม

ทุกวันทำงานพนักงานบริษัทต้องแต่งเสื้อฟอร์มบริษัทให้ดูเรียบร้อยตามที่บริษัทกำหนด ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวผูกไทกับกางเกงสแล็คสำหรับผู้ชาย ส่วนผู้หญิงก็เป็นสวมสูททับเสื้อลงไปกับกระโปรงหรือกางเกงขายาวดูเนี้ยบ แต่ไม่มีความหลากหลาย โทนสีมีให้เลือกน้อย และราคาค่อนข้างแพง

ไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้ว!!! มาลองเสื้อฟอร์มบริษัทที่ทำจากผ้ายืดที่สามารถสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงานออฟฟิศใส่อย่างเท่ มีความคล่องตัวสูง ทะมัดทะแมง โทนสีก็เยอะมากแบบสดใสต่างหาก อีกทั้งราคาต่อชิ้นถูกกว่ามากเลย แล้วไม่ให้เปลี่ยนมาใช้ได้อย่างไร

 

มาดูแบบเสื้อฟอร์มบริษัทสมัยนี้กันดีกว่าเพื่อนำไปปรับใช้เป็นของแต่ละบริษัท บริษัทไหนที่ทำมาหลายแบบในหลายๆ ปี แล้วเลือกใช้แบบเดิมๆ ไม่คิดอยากมาลองเปลี่ยนเป็นแบบตัดต่อแบบเท่ให้กับพนักงานบริษัทกันเหรอ ดูตัวด้านล่างซิใช้การตัดต่อช่วงอกระหว่างสีเบจกับสีเลือดหมู ตัดสีตรงข้ามตรงปก แขนจั๊มพ์ และสาบเสื้อให้เกิดการดึงดูดของแบบเสื้อ อีกทั้งยังอาจจะใส่กระเป๋าเสื้อแบบกิ๊ฟเก๋ด้วยสีโทนเทาเข้มปากกระเป่าสีเลือดหมูเหมาะมากในแบบของผู้ชาย

company uniform 11

 Cr. Pinterest

 

เสื้อฟอร์มบริษัทสีเข้มเท่ๆ

แบบดีไซน์ใหม่ๆ ที่ดูแล้วไม่เชยของเสื้อฟอร์มบริษัทสีโทนเข้มเท่ๆ แต่งด้วยปกแบบมีฐานเชิ้ตทำจากผ้าในตัวสีฟ้าอ่อน พร้อมตัดแต่งสาบเสื้อด้านในด้วยสีฟ้าอ่อน ตัดด้วยแบบเสื้อสลิมฟิตเข้าทรงกับ body ได้เหมาะสามารถอวดหุ่นได้โดยไม่ต้องเล่นฟิตเนสมากก็ดูเป็นพนักงานที่ดูเท่มากๆ แล้วยิ่งใส่กับสีที่ตัดกันด้วยกางเกงสีขาว พนักงานบริษัทอื่นต้องอิจฉาตาร้อนเป็นแน่แท้เมื่อได้เห็นการแต่งตัวโมเดิร์นแบบคุณ

company uniform 2

 Cr. Pinterest

 

สาวๆ ที่ต้องการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เท่ด้วยเสื้อฟอร์มบริษัทไม่เชยแค่เลือกใช้เสื้อยืดโปโลแบบแพทเทิร์นโมเดิร์นสีเรียบ แต่งความเก๋ด้วยปกเสื้อและแขนจั๊มพ์ด้วยสีเทาที่่แสดงความหรูเมื่อมาใช้กับเสื้อสีขาว จุดพีคในการเปลี่ยนความเป็นผู้หญิงให้เท่ก็คือเลือกใส่กางเกงสแลคสีดำแทนการใส่กระโปรง ถ้าคุณได้มาลองใส่แบบนี้ดูคุณจะเป็นผู้นำเทรนด์ในการแต่งตัวในที่ทำงานอย่างโดดเด่น โดยที่ทุกคนจะปากข้างกันถ้วนหน้าเมื่อเจอการฉีกกฎการแต่งตัวในสไตล์คูลของคุณ

company uniform 4

 Cr. Pinterest

 

เสื้อฟอร์มบริษัทดีไซน์โมเดิร์น

แล้วไม่ใช่แค่ที่ผู้หญิงใส่เสื้อฟอร์มบริษัทด้วยดีไซน์โมเดิร์นไม่เชยแล้ว เมื่อนำแบบมาไว้ในผู้ชายก็เท่ไม่หยอก ด้วยการเล่นสีแบบทูโทนจากเสื้อฟอร์มโปโลสีฟ้ากลางแบบเรียบและเสริมด้วยสีเข้มของกางเกงสแลคเป็นสีฟ้าเข้ม เมื่อครบชุดเมื่อไหร่ละก็ ชายคนนี้จะดูดี หล่อลากดิน แทบจะดูไม่ออกเลยว่านี้ชุดใส่มาทำงานออฟฟิศหรือนี่ เป็นการฉีกกฎแบบเดิมของเสื้อฟอร์มบริษัทที่ดูเฉย เก่า โทรม แบบคนมีอายุ เมื่อคุณได้ลองแต่งแบบนี้แล้วคุณจะลืมแบบเสื้อพนักงานที่เคยใส่มาไปเลย

company uniform 31

 Cr. Pinterest

 

เสื้อฟอร์มบริษัทโดยปกตินั้นก็จะเน้นเป็นสีเรียบทั้งตัวเพื่อไม่ให้ดูโดดเกินความเป็นพนักงานบริษัทจนเกินไป แต่ด้วยความล้ำสมัยของยุคสมัยที่เปลี่ยนไป ถ้ายังย่ำอยู่กับทีเสื้อพนักงานที่จะมีสไตล์ที่เหมือนๆ กับคนอื่น ไม่แตกต่าง ไม่เท่ในสายตาคนภายนอก แต่ถ้าเล่นลูกเล่นเยอะเกินไปก็จะดูเป็นลิเกมากกว่าที่จะเป็นเสื้อพนักงานที่ดี อย่างที่เห็นแบบเสื้อด้านล่างจึงใช้ความโมเดิร์นเพียงเล็กน้อยตรงที่แต่งเติมด้วยการทอปกเป็นแบบ 2 ชั้นโดยที่ด้านหลังปกเวลาตั้งขึ้นมีลวดลายสลับสีอย่างลงตัว เมื่อไม่ใช้งานก็พับลงมาก็จะเห็นเป็นสีเดียว เสื้อสไตล์นี้จึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของพนักงานบริษัทเป็นอย่างมากเพราะสามารถใช้ได้ทั้ง 2 กิจกรรมในวันเดียวกันทั้งทำงานและไปปาร์ตี้ในตอนเย็น

company uniform 51

 Cr. Pinterest

 

ใช่ว่าแต่เพียงสีฉูดฉาดจะทำให้เสื้อฟอร์มบริษัทดูไม่เชยเท่านั้น ถ้าคุณผู้หญิงลองมาเลือกใส่เป็นสีพื้นเรียบๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสีขาวแต่งปกเล่นขลิบสีเล็กน้อย บวกกับหยิบกางเกงยีนส์สีขาวมาบรรจบกันดูแล้วสะอาดตาแก่ผู้พบเจอ แต่เพื่อหลีกเลี่ยงที่จะดูขาวเกินไป ก็เลยใช้เข็มขัดหนังแท้สีน้ำตาลและรองเท้าส้นสูงสีน้ำตาลมาดึงไว้เล็กน้อย แค่นี้คุณก็จะไม่ดูขาวโบ๊ะ จะแลดูเท่อินเทรนด์เสียด้วยซ้ำ ดั่งที่มีคนกล่าวไว้ว่าความขาวไม่เคยปราณีใคร ว้าว!

company uniform 6

 Cr. Pinterest

 

เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะดูไม่เชยยังมีแบบที่เป็นสีขาวให้เลือกสวมใส่ได้อีกหลายแบบ อาทิเช่น ใส่กับกางเกลงสแลคสีดำแบบเอวสูงโชว์เรียวขาได้สูงโปร่ง หรือจะให้เป็นออกแนวแฟชั่นหน่อยก็เลือกจับกับกระโปรงลายเสื้อดาวดูเปรี้ยวจี๊ดเข็ดฟัน หรือจะนำแฟชั่นไปเลยก็เลือกเอาชุดเดรดเสื้อคลุมมาใส่ทับก็ไฮโซแบบลำลอง ใครไม่ใส่แต่สาวๆ ที่อยากดูด๊หรูหราไม่เชย ต้องนำไปปรับใช้ในการแต่งตัวไปทำงานอย่างยิ่ง

company uniform 81

 Cr. Pinterest

 

แบบสุดท้ายที่อยากนำเสนอของเสื้อฟอร์มบริษัทที่ใส่แล้วไม่เชย ไม่ตกยุคแม้ว่าจะผ่านกี่ร้อนกี่หนาวแล้วก็ตาม โดยเลือกใช้สีพื้นแล้วแต่งขลิบเฉพาะปกและแขนจั๊มพ์เพื่อที่ว่าจะคง concept แบบเรียบหรูในวันทำงานซึ่งยังคงเลือกใช้สีแบบไม่ฉูดฉาดอีกด้วย ทำให้คุณผู้ชายดูสมาร์ทในวันทำงานที่ไม่ต้องกังวลเรื่องของใครจะมาเอ่ยเรื่องความเชยกับคุณได้ ความหล่อเท่จะสยบกลบความเคลื่อนไหวอันนั้นได้อย่างสิ้นเชิง สาวๆ จะคล้อยตามองเป็นระยะว่าทำไมช่างเท่ขนาดนี้เนี้ย

company uniform 7

Cr. Pinterest

 




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป