ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน

เสื้อโปโลผู้หญิง

สาววัยทำงานก็จะมีการสไตล์การแต่งตัวเป็นของตัวเอง ซึ่งส่วนใหญ่ที่สาวออฟฟิศเลือกใช้จะเป็นพวกชุดสูทกระโปรงให้ดูออกทางการแบบน่าเชื่อถือเป็นหลักไว้ก่อน แต่ก็อาจจะมีแบบเป็นแต่งลูกไม้หวานหรือเป็นแบบผ้าพลิ้วๆ ดูเรียบร้อยแบบมีเทรนด์

ขึ้นชื่อว่าผู้หญิงแล้ว สาวออฟฟิศไม่หยุดอยู่เพียงเท่านั้นในเรื่องของการแต่งตัว พวกเธอก็จะหาอะไรใหม่ๆ มาปรับสไตล์การแต่งตัวให้ดูโฉบเฉี่ยวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งตอนนี้เสื้อโปโลได้ถูกเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ทางสาววัยทำงานกำลัง match ให้เข้ากับ accessories อื่นๆ เพื่อจะได้ง่ายต่อการเลือกเสื้อโปโลในแต่ละวัน

แล้วสาวๆ จะไม่ลองเอาแบบสไตล์การแต่งตัววัยทำงานด้วยเสื้อโปโลแฟชั่นเก๋และโฉบเฉี่ยวไม่เหมือนใคร สามารถนำไปปรับใช้ได้อย่างเหมาะเจาะกับแต่ละคน

 

แบบเสื้อโปโลผู้หญิงสีขาวเรียบๆ ตกแต่งปกและแขนจั๊มพ์ด้วยสีดำเล็กน้อยและเลือกแมทช์กับกระโปรงลายริ้วฟ้าขาวได้อย่างกลมกลืน ทำให้ในวันทำงานเป็นไปอย่างสบายแบบมีสีสันที่สามารถสร้างรอยยิ้มและบรรยากาศที่สดใสให้กับสถานที่ทำงานอีกต่างหาก

working women polo shirts 61

 Cr. Pinterest

 

สายทำงานจะทราบเป็นอย่างดีว่าการแต่งกายต้องทะมัดทะแมงโดยเฉพาะผู้หญิง เสื้อโปโลผู้หญิงจึงได้ถูกดีไซน์ให้ถูกหยิบมาใช้เป็นตัวหลักในการแต่งตัวอย่างเช่นตัวนี้เน้นเป็นสีขาวแต่เพิ่มกิมมิกด้วยการสกรีนจุดทั้งตัวเสริมด้วยปกและแขนจั๊มพ์ขลิบสีแดงดำเพื่อดึงจุดเด่นให้ชัดขึ้นไปอีก แล้วก็แมทช์กับกระโปรงดำเพื่อสงเสริมเน้นให้เสื้อโปโลหญิงดูสง่าได้อย่างมีมิติ

working women polo shirts 1

 Cr. Pinterest

 

เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ทำงาน

อารมณ์แบบสบายๆ ในสไตล์เสื้อโปโลผู้หญิงที่ดูแบบกึ่งทางการกึ่งสบายที่ไม่ต้องการเนี๊ยบมากในวันทำงาน โดยเลือกสีชมพูม่วงสดทำเป็นเสื้อโปโลหญิงเป็นตัวชูโรงให้กับผู้สวมใส่ แล้วยิ่งมาคู่กับกางเกงแบบสามส่วนแบบรัดรูปที่สามารถโชว์เรียวขาอันสวยงาม เสริมด้วยการใช้เข็มขัดหนังแท้สีน้ำตาลเพื่อมาเสริมองค์ให้กับกางเกงได้อย่างมีดีไซน์ เก็บอีกเล็กน้อยด้วยรองเท้าส้นสูงแบบลำลอง โดยรวมดูแล้วเป็นผู้หญิง working women ที่มีเสน่ห์ในตัวอย่างแท้จริง

working women polo shirts 2

 Cr. Pinterest

 

ความมีทุนเดิมในเรื่องหน้าตาของผู้หญิงอยู่แล้วละก็ การหยิบอะไรมาใส่ก็จะดูดีไปเสียหมด แต่เพื่อให้มีความเท่เพิ่มมากขึ้นก็เลยลองเอาเสื้อโปโลผู้หญิงที่มีความสร้างสรรค์ในการใช้ผ้าลายกราฟฟิตี้มาแต่งตรงสาบเสื้อด้านในและตรงฐานเชิ้ตเพื่อดึงความน่าสนใจให้กับเสื้อในวันทำงาน อีกทั้งปกเสื้อจะเป็นคนละสีกับตัวเสื้อด้วยการใช้เนื้อผ้ายืดมาทำเป็นปกเชิ้ต ความเป็นมิติที่โดดเด่นด้วยการเลือกใช้แขนจั๊มพ์เป็นสีส้มสด ด้วยการเลือกกางเกงยีนส์สีส้มสดมาเป็นคู่แต่งให้ดึงดูดสายตาผู้คนที่พบเห็น

working women polo shirts 3

 Cr. Pinterest

 

สายแว้นแต่อยากเท่ด้วยเสื้อโปโลผู้หญิงในวันทำงานที่เร่งรีบก็คือ การเลือกเสื้อโปโลหญิงสีเขียวพาสเทลดูแล้วเรียบร้อยเหมาะสมกับการทำงาน อีกทั้งยังมีเลือกกางเกงสแลคสีโดนใจมากเป็นสีครีมคาดด้วยเข็มขัดสีน้ำตาลเข้มตัดกันเข้าโหมดของความเก๋ได้ธรรมชาติมาก แล้วสังเกตดูการเลือกทรงผมที่เป็นแนวม้วนสามารถเข้ากับชุดเต็มเปี่ยมไปด้วยความเท่แบบคูลมาก

working women polo shirts 4

 Cr. Pinterest

 

เสื้อโปโลผู้หญิงแบบเสื้อยูนิฟอร์ม

สาวผิวเข้มที่ค่อนข้างลำบากในการเลือกเครื่องแต่งกายได้น้อย สามารถหยิบจับเสื้อโปโลผู้หญิงมาเป็นชุดยูนิฟอร์มแรกๆ ในการแต่งตัวไปทำงาน อย่างต้นแบบเป็นสาวเอเชียผิวสีแทนค่อนไปทางเข้มก็เลือกเสื้อโปโลหญิงได้ดีเป็นโทนสีขาวเรียบๆ แต่งลูกเล่นแค่ตรงแขนจั๊มพ์มีลายเล็กน้อยและติดกระดุมเป็นสีเข้มทำให้สาวที่สวมเสื้อยูนิฟอร์มนี้ดูดีมากๆ ความเป็นลำลองก็มาเพียงแค่เลือกยีนส์แบบรัดรูปเพื่อโชว์หุ่นที่สวยดูเป็นนางแบบ เสริมด้วยกระเป๋าสะพายหนังแท้สีน้ำตาลเข้มเพื่อสร้างจุดเด่นให้กับเครื่องแต่งกายอีกทางหนึ่ง

working women polo shirts 5

 Cr. Pinterest

 

สาววัยทีนอาจจะนึกไม่ออกว่าการแต่งด้วยเสื้อโปโลผู้หญิงจะสวยยังไงในวันทำงาน ถ้าไม่ได้ลองจะรู้ถึงรสนิยมแบบกึ่งเท่กึ่งคูลได้ยังไง เหมือนกับสาวผมยาวสีน้ำตาลอมแดงนางนี้ได้จัดเสื้อสีขาวแอบแต่งตรงแขนด้วยผ้าลายริ้วเพื่อเพิ่มกิมมิกให้กับเสื้อตัวนี้ให้เป็นแนวแฟชั่นวัยรุ่นได้เฉียบขาดมาก ยังไม่พอยังเพิ่มไอเดียของสาบเสื้อให้ยาวกว่าปกติมากและเล็กเรียวใส่กระดุมสีตัวเกือบสิบเม็ดสร้างแฟชั่นกันเต็มที่ พร้อมเลือกยีนส์เท่ๆ สีเขียวมะกอกมาเติมเต็มให้กับการแต่งชุดไปเที่ยวกับเพื่อนได้เลยไม่ต้องรอใคร

working women polo shirts 71

 Cr. Pinterest

 

สาวไฮโซหละจะเลือกใส่เสื้อโปโลผู้หญิงไหมในวันทำงานแบบกลางคืน? แน่นอนอยู่แล้วเสื้อโปโลมีความเป็นความทางการในตัวของมันอยู่แล้วเหมื่อนกับสาวผู้ดีคนนี้เข้าใจเลือกแบบสีเรียบแล้วแต่งให้ไฮโซขึ้นด้วยการเพิ่มฐานเชิ้ตาและสาบเสื้อด้านในจากผ้าลายสก็อตสีชมพูพร้อมด้วยความหรูหราของกระดุมเป๊กสีเงิน สาวคนนี้มีความเป็นไฮโซในการแต่งตัวมากโดยเลือกกางเกงสีขาวสวยแบบทรงกระบอก เสริมความหรูด้วยเข็มขัดหนังสีเทาตัดขอบเงิน ทั้งหมดนี้เมื่อแต่งเสร็จแล้วก็สามารถไปงานกาลาดินเนอร์ได้เลย

working women polo shirts 81

 Cr. Pinterest

 

เพื่อให้ได้ไอเดียในการเลือกใช้เสื้อโปโลผู้หญิงในวันทำงานจึงได้จัดเซ็ตอีก 3 ชุดที่แต่งเข้ากับกระโปรงไม่ว่าจะเลือกเสื้อโปโลสีเข้มกับกระโปรงสีเข้ม เสื้อสีเข้มกับกระโปรงสีอ่อนลายลูกไม้ หรือเสื้อสีอ่อนกับกระโปรงสีเทาเข้ม ดูแล้วก็เท่ทุกสไตล์แล้วแต่ว่าคุณลุักษณ์ของผู้หญิงแต่ละคนเป็นอย่างไร ไม่ว่าจะเป็นผิวขาว ผิวเข้ม ผิวสีแทน หู่นเป็นแบบผอมบาง อวบอั๋น หรือสูงโปร่ง แต่ละคนก็จับให้เข้ากับตัวตนของตัวเองแล้วก็เพิ่ม accessory อีกเล็กน้อยแคนี้ก็เป็นสาววัยทำงานได้อย่างไม่คาดคิด

working women polo shirts 9

Cr. Pinterest

 




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป