ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์

 

รวมแฟชั่นการแต่งตัวเสื้อยืดโปโล

เมื่อนึกถึงวันวาเลนไทน์ก็จะนึกถึงเรื่องการแต่งตัวไปพบกัน ซึ่งเสื้อยืดโปโลโทนชมพูกับไอเทมต่างๆ เป็นอันดับแรก สำหรับวันวาเลนไทน์ที่คู่หนุ่มสาวไม่ว่าจะเป็นช่วงอายุเท่าใดก็ตาม ต่างก็ให้ความสำคัญเป็นพิเศษเพื่อเติมเต็มความรักซึ่งกันและกัน อันเป็นสิ่งที่คู่รักต้องคอยให้กันและกันตลอดเวลา แม้กระทั้งตอนที่อยู่ด้วยกันหรืออยู่ต่างที่กันก็สามารถแสดงความรักออกมาในรูปแบบต่างๆ เช่นการห่วงใย ความคิดถึง ความใส่ใจ และอื่นๆ ที่คู่รักยินดีที่จะทำให้กันและกัน

วันวาเลนไทน์

Cr: kitchenfunwithmy3sons.com

 

 

เสื้อยืดโปโลโทนสีชมพู

ปัจจัยหนึ่งที่แต่ละคนมองว่าเป็นสิ่งพิเศษในวันสำคัญของคู่รักคือการแต่งตัวให้หวานมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้อีกฝ่ายรู้สึกถึงความใส่ใจ โดยเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูก็เป็นตัวเลือกอีกตัวที่น่าจดจำ ทุกคู่ให้ความตั้งใจอย่างยิ่งในการเลือกให้เหมาะกับตัวเองเพื่อสร้างความประทับใจให้อีกฝ่ายในวันนั้นเต็มไปด้วยกลิ่นอายความหวาน มาลองดูสไตล์เสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูมาแมทช์ในการแต่งตัวเพื่อเอาไปเป็นแนวในการแต่งตัวเพื่อนัดอันสำคัญ ซึ่งไม่ว่าแนวไหนก็สามารถทำให้การแต่งตัวด้วยเสื้อยืดโปโลดูโมเดิร์นชิคขึ้นมาเชียว

คู่รักวันวาเลนไทน์


1. สายคลาสสิกจะมาเป็นอันดับต้นๆ สำหรับวันที่สำคัญวันนี้คือการจับแมทช์เสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูกับกางเกงกึ่งสแลคสีเขียวอ่อนที่สามารถส่งผ่านความอ่อนโยนให้อีกฝ่ายรับรู้ได้ทันที เพื่อเป็นการไม่ให้หลุดคอนเซ็บความคลาสสิก รองเท้าหนังสีน้ำตาลก็ถูกนำมาใช้อย่างลงตัวเพิ่มความเนี้ยบได้พอดิบพอดี อีกทั้งก็ไม่พลาดที่เอาเข็มขัดหนังสีน้ำตาลสีเดียวกับรองเท้าาที่จะได้สอดคล้องกัน ถึงแม้จะออกเรียบหรูแล้วก็ตาม เขาก็ยังไม่ลืมความเท่โดยเอาอุปกรณ์เสริมความหล่อมาใช้ นั้นคือแว่นกันแดดโดดการสอดไว้ที่สาบเสื้อได้อย่างไม่เคอะเขิน

Pink Polo Shirts

Cr. Pinterest

 

2. สไตล์ผู้หญิงแบบ leisure สบายๆ เลือกที่จะแต่งแต้มตัวเองด้วยเสื้อยืดโปโลสีชมพูอ่อนออกแนวหวาน ใสๆ คูลๆ ที่เน้นดีไซน์ของสาบเสื้อแบบยาวกว่าปกติเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับเสื้อยืดโปโลตัวนี้และเพื่อให้รับกับผู้สวมใส่โดยเฉพาะคนที่มีทรงผมยาว สไตล์เสื้อเป็นแบบเข้ารูปทั้งตัวเพื่อต้องการเน้นรูปร่างที่เพรียวเพื่อแสดงให้คู่รักเห็นว่าเขาดูแลตัวเองดีแค่ไหน และยังมีการสวมแว่นกันแดดดูมีรสนิยมอย่างยิ่ง

Pink Women's Polo Shirts

Cr. Pinterest

 

3. ความลงตัวในการแต่งตัวแบบเซอๆ แต่ออกหวานได้อย่างกลมกล่อม ก็ด้วยการเลือกผสมผสานระหว่างเสื้อยืดโปโลสีชมพูกับเสื้อ jacket แบบบาง ในสไตล์แบบวัยรุ่นที่รักการแต่งตัวแบบเท่แต่ไม่ต้องเนี้ยบมาก และยิ่งมาคู่กับกางเกงยีนส์แล้วละก็ เป็นอะไรที่โดนใจวัยโจ๋เป็นอะไรที่ surprise มากสำหรับวันหวานของคู่รักวัยละอ่อน จัดลุคทรงผมให้ดูเฉี่ยวได้อีกโดยการเปลี่ยนสีผมให้เป็นสีบรอนด์ทอง สร้างความสดใสให้กับตัวเองพร้อมกับมี accessory ของกระเป๋าเป้ที่ทำให้ดูมีความทะมัดทะแมงดูคล่องตัวเวลาไปไหนมาไหน เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่คู่รักหลายๆ คู่ต่างชื่นชอบ

 Pink Staff's Polo Shirts

Cr. Pinterest

 

4. ในวันแห่งความรักนั้นจำเป็นด้วยเหรอที่ต้องเป็นแบบเรียบหรูเนี้ยบเพียงอย่างเดียว แหมมันช่างเป็นอะไรที่สบายๆ กับวันหวานด้วยความเหมาะเจาะของเสื้อยืดโปโลสีชมพูกับกางเกงผ้าขาสั้นสีชมพูแบบสบายๆ สีโทนเดียวกันเข้ากันอย่างบอกไม่ถูก โคตรโฉบเฉียวเลยว่าไม่ แล้วกระชากอารมณ์ด้วยรองเท้ากีฬาสีขาวให้มันดูออกแนว sporti girl เป็นความกระฉับกระเฉงที่ลงตัว เสริมเติมแต่งด้วยอุปกรณ์เสริมของแว่นตากันแดด พร้อมกระเป๋าสะพายข้างแบบถุงผ้า โอ้ยเข้ากันเข้ากัน

Pink Polo Shirts Sporty

Cr. Pinterest

 

5. เป็นแบบที่เรียบง่ายสุดๆ กับเสื้อยืดโปโลสีพื้นที่ต้องการแค่เพียงความสุภาพเล็กๆ เป็นสไตล์ที่ไม่ต้องการให้ดูหล่อหรูเลย โดยเลือกเอากางเกงยีนส์เป็นลุคแบบเก๋ในการแทนที่กางเกงสแลคได้อย่างลงตัว และเพื่อไม่ให้ดูหลุดกรอบของความหล่อเกินไป ก็ได้ดึงเอาเสื้อยืดโปโลสีชมพูมาเบรกความเซอลงมาหน่อย แต่งแต้มด้วยเข็มขัดหนังสีน้ำตาลให้ดูสมบูรณ์แบบในการแต่งตัวสไตล์ฮิบเล็กๆ 

Pink Men's Polo Shirts

Cr. Pinterest

 

6. จะออกแนวเสื้อยืดโปโลสีชมพูผสมผสานกับเสื้อเชิ้ตแขนยาวให้ดู Luxury กันไปเลย ความเนี้ยบในสไตล์นี้เลือกเอาเสื้อเชิ้ตแขนยาวแบบลายทางสวมไว้ พร้อมกับผูกไทเตรียมไว้แต่แต่งตัวปกแบบตั้ง แล้วก็ตัว highlight โดยใส่เสื้อยืดโปโลสีชมพูแบบตัวเล็กเข้ารูป ก็ทำให้ดูแพงและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครเลย อะไรมันจะหรูหราปานนั้นและยิ่งใส่กับกางเกงสามส่วนรัดรูปพร้อมด้วยรองเท้าบูทสูงถึงเข่า มันจะหรูแบบสาวในพระราชวังที่กำลังจะออกไปขี่ม้าแบบเริดๆ เชิดหยิ่ง สมราคาตัวแม่ของความ Luxury อย่างไม่ต้องสงสัยใดๆ ทั้งสิ้น

Pink Women's Polo Shirts


 

อุปกรณ์เสริมในการแต่งคู่กับเสื้อโปโลสีชมพู

โดยรวมแล้วในวันแห่งความหวานของชาวตะวันตก การได้เสื้อยืดโปโลสีชมพูมาแต่งแต้มเสริมบุคลิกภาพให้ออกมาในแนวแฟชั่นเก๋ได้หลากหลายแนวโดยปรับเปลี่ยน accessories ไปในสไตล์ของแต่ละคนที่ชื่นชอบในแบบของตัวเอง เพื่อสร้างความสดใสให้กับตนเองและคู่ของเราเมื่อได้ไปทำภารกิจร่วมกันในวันวาเลนไทน์ อุปกรณ์หลักสำหรับผู้ชายที่จะเป็นตัวช่วยในการแต่งตัวในวันพิเศษก็คือรองเท้า casual หนังแท้ซึ่งสามารถขับความหรูหราและเท่ในวันสำคัญ ส่วนอุปกรณ์เสริมของผู้หญิงก็จะเป็นกระเป๋าสะพายเก๋ๆ ในการสร้างความเก๋ไก๋ในการแต่งตัวให้ดูภูมิฐานในวันพิเศษอันแสนหวานกับคู่รัก




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป