ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




แบบเสื้อโปโลทำงาน

แบบเสื้อโปโล

ก่อนที่จะมีการสั่งผลิตเสื้อโปโลของแต่ละบริษัทนั้น พวกเขาจะเริ่มต้นด้วยการได้รับอนุมัติจากผู้บริหารในการจัดทำเสื้อโปโล ต่อด้วยการมีแนวความคิดที่ได้บ่มเพาะกับทีมงานเพื่อที่จะจัดเตรียมแบบเสื้อโปโลพนักงานใหม่ๆ ในแต่ละปี แต่ก็มีบริษัทที่ต้องการแบบเดิมทุกปีก็จะเป็นเรื่องง่ายมากสำหรับการสั่งผลิตเสื้อโปโล

 

ด้วยข้อดีของการใช้แบบเสื้อโปโลแบบเดิมก็คือ สั่งกี่รอบก็ออกมาเหมือนเดิมไม่ต้องกังวลเรื่องแบบเลยว่าจะไม่สวย แต่ข้อด้อยของมันก็มีอยู่ตรงที่แบบจะซ้ำกันทุกปี พนักงานอาจจะดูว่าแบบจะไม่ค่อยโมเดิร์นตามสมัยโดยดูแลออกแนวน่าเบื่อ ซึ่งการสั่งผลิตโดยคิดแบบใหม่ๆ จะแก้ปัญหาอันนี้ได้ทันที อาจจะเปลี่ยนสี เปลี่ยนแบบปกและแขนจั๊มพ์ หรือจะเปลี่ยนเป็นการตัดต่อไปเลย

แบบเสื้อโปโล 

 

ดังนั้นบริษัทที่ต้องการเปลี่ยนแนวของแบบเสื้อโปโลให้ไม่ซ้ำกันในแต่ละปี ก็จะระดมความคิดด้วยทีมงานว่าอยากได้แบบเสื้อแบบไหนก่อนการสั่งผลิตเสื้อโปโลเพื่อความมั่นใจในระดับหนึ่ง บางบริษัทก็จะมีทีมดีไซน์เองในการออกแบบซึ่งจะเป็นการง่ายต่อการตัดสินใจของทีมงานเขาเอง แต่ถ้าไม่มีทีมงานออกแบบก็ไม่ต้องเป็นห่วง สามารถส่งข้อมูลต่างๆ ของเสื้อโปโลที่ได้คิดไว้มาที่โรงงานของเรา ทางเราจะทำกราฟฟิกให้ตรงกับที่ทางคุณได้ดีไซน์

 

แบบแต่ละแบบในเบื้องต้นก็จะได้มาจากไอเดียล้วนๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบสีเดียวเรียบทั้งตัวทั้งปกและแขนจั๊มพ์ หรือจะเป็นแบบตัดต่อตามสีแต่ละบริษัท ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลยังไม่ได้คำนึงถึงส่วนอื่นๆ เช่น ราคา เวลาการผลิต เมื่อได้แบบที่ต้องการแล้ว ราคาก็จะถูกคำนวณให้เห็นเป็นทางเลือกว่าเป็นไปได้กับงบประมาณที่ตั้งไว้ไหม รวมถึงระยะเวลาแต่ละแบบก็ไม่เท่ากันก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งในการต้ดสินใจในการเลือกแบบแต่ละครั้ง

แบบเสื้อโปโลพนักงาน

 

เมื่อเทียบกับสมัยก่อนในการออกแบบเสื้อโปโลโดยการใช้เป็นการวาดภาพร่างคร่าวๆ ให้ลูกค้าได้เห็นกราฟฟิกจากปากกาและเขียนรายละเอียดลงไปในกระดาษ ซึ่งก็จะเห็นเป็นแบบร่างที่ไม่มีสีสัน ไม่สมจริง และไม่ละเอียด แต่เมื่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของคอมพิวเตอร์สูงขึ้น โปรแกรมมากมายในการออกแบบเสื้อก็ช่วยเราได้มากในการทำกราฟฟิกของเสื้อโปโลได้ง่ายเพียงแค่คลิ๊ก

 

เพียงแค่ความอยากได้แบบปกแบบนี้ แขนจั๊มพ์ แขนปล่อย แขนปล่อยแบบเบิ้ล ก็แค่จับไปเติมใส่ในแบบที่ตั้งต้นไว้ เพิ่มเติมการมีขลิบสีหรือแบบตัดต่อให้มีลูกเล่นแบบ Contrast หรือแบบ Two Tone ก็คลิ๊กๆ ลงไปในต้นแบบ แล้วก็ใส่สิ่งสำคัญสุดท้ายที่เป็นโลโก้บริษัทและอื่นที่สำคัญทั้งเว็บไซต์ สโลแกนให้เรียบร้อยอย่างลงตัว

แบบเสื้อโปโลบริษัท

 

การเปลี่ยนแปลงอันนี้ทำให้เราสะดวกมาก ไม่ว่าคุณอยากจะเปลี่ยนสีปก แบบปก แบบขลิบปก สีตัวเสื้อ สีแขนจั๊มพ์ แบบแขนจั๊มพ์รอบหรือแบบจั๊มพ์ครึ่ง และยังมีแบบแขนปล่อยสบายๆ มันช่างง่ายดายและค่อนข้างมั่นใจในแบบกราฟฟิกอันนั้นที่ทำให้เราเห็นเสมือนจริง ทำให้การตัดสินใจสั่งผลิตเสื้อโปโลพนักงานได้ง่ายและเร็ว

 

ต้นแบบกราฟฟิกที่เคยทำจึงเป็นขุมกำลังของไอเดียให้กับคนอื่นๆ ในการนำไปปรับแต่งให้เป็นต้นแบบเสื้อโปโลของตนเองที่ง่ายและรวดเร็วกว่าที่จะต้องมานับหนึ่งให้ทางดีไซน์เนอร์คิดและตกผลึกออกมาหลายๆ แบบให้เลือกสรร ซึ่งเป็นการเสียเวลาและกำลังคนโดยใช่เหตุ 

แบบเสื้อโปโลพนักงานบริษัท

ดังนั้นการมีแบบเสื้อโปโลในรูปแบบกราฟฟิกก่อนไว้ใช้เป็นไอเดียในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายก่อนสั่งผลิตจริง บริษัทที่สั่งผลิตก็จะลดความผิดพลาดในเรื่องข้อมูลการการสั่งกับโรงงานผลิตเสื้อโปโล




แบบเสื้อโปโล

แบบเสื้อโปโลทำงาน
แบบเสื้อโปโลทำงาน
แบบเสื้อโปโลสวยๆ
แบบเสื้อโปโลหน้าหลัง
แบบเสื้อโปโล
แบบเสื้อโปโล
แบบเสื้อโปโล
แบบเสื้อโปโลหน้าหลัง
แบบเสื้อโปโลหน้าหลัง