ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน

เสื้อฟอร์มบริษัท

เมื่อคุณต้องการเสื้อฟอร์มบริษัทซักตัว ต้องทำอย่างไรบ้าง

พนักงานในยุค 4.0 ที่ใส่เสื้อฟอร์มบริษัทกันนั้น เน้นไปทางที่ทำจากวัตถุดิบผ้ายืดเพื่อตอบโจทย์ของความสบายๆ คล่องตัว ในไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่

ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้การทำเสื้อฟอร์มเป็นอะไรที่ง่ายกว่าที่ทำจากผ้าเชิ้ตมาก ไม่ต้องมีการวัดตัว แขนก็เป็นแขนสั้น สีสันก็มีให้เลือกเยอะ จะใส่แบบเสียบเข้ากางเกงก็สบาย หรือจะปล่อยแบบสบายๆ ก็เก๋ เท่ไปอีกแบบ

 

การจะได้เสื้อยูนิฟอร์มมาซักตัวก็ง่ายแสนง่าย แค่มีข้อมูลเพียงพอก็รับทำเสื้อฟอร์มบริษัทได้ง่ายดาย ข้อมูลเบื้องต้นก็ต้องมี งานปักกี่จุด จำนวนเท่าไร สีที่ต้องการ และสุดท้ายก็เป็นแบบเสื้อ เพียงแค่นี้ก็เช็คราคาและตกลงสังทำเสื้อฟอร์มได้ทันที รอไม่ถึงหนึ่งเดือนก็ได้เสื้อให้พนักงานใส่เป็นเสมือนโลโก้ของบริษัทอีกทางหนึ่งด้วย

งั้นอย่ารอช้า ขอแนะนำแบบเสื้อสวยๆ เก๋ๆ ให้เป็นทางเลือกของคุณในการปรับเปลี่ยนให้เป็นในแบบของคุณกันเลย


แบบแรกคุมโทนด้วยสีเย็นแบบมีกราฟฟิกเบาๆ เป็นเสื้อฟอร์มบริษัทได้แบบเนี๊ยบ แนวเสื้อหลักเป็นแบบสีโทนพื้นแต่สังเกตดีๆ แล้ว จะเห็นว่ามีการแฝงกราฟฟิตี้ใบไม้แบบเบาไว้ที่ตัวเสื้อเพื่อเพิ่ม texture ให้กับเสื้อมีมิติที่ไม่เหมือนใคร สร้างเอกลักษณ์ให้กับผู้สวมใส่ได้อย่างเฉียบขาดมาก แต่งด้วยปก-แขนจั๊มพ์ที่มีขลิบสีดำเพื่อสร้างจุดน่าสนใจเล็กๆ ให้กับเสื้อได้พอดี 

Company Polo shirts 1

Cr. Pinterest

 

แบบสองมาเป็นแบบสีเรียบๆ แอบแต่งลูกเล่นที่ปกและแขนจั๊มพ์ตามเอกลักษณ์เสื้อฟอร์มบริษัท ด้วยตัวเนื้องานของเสื้อก็ไม่อะไรหวือหวามากมาย ก็เป็นเพียงสีพื้นสีกรมท่าเข้มที่คนส่วนใหญ่นิยมสีนี้ แต่ที่ทำให้เสื้อตัวนี้มีจุดเด่นที่ทำให้คนใส่ดูหล่อขึ้นอีกหลายเท่าก็เป็นส่วนปกที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยการนำเอาเนื้อผ้ามาเย็บใหม่เป็นปกสีเทาอมฟ้าพร้อมกับมีฐานเชิ้ตที่เป็นแบบเดียวกับเสื้อเชิ้ต รวมกับสาบเสื้อด้านในสีเดียวกันกับปก พร้อมกับแต่งปลายแขนด้วยแขนจั๊มพ์สีขาว-แดง-กรมท่า

Company Polo shirts 2

Cr. Pinterest

 

แบบสามเอาแบบลายริ้วแนวนอนมาทำเป็น hilight ให้กับเสื้อฟอร์ม 

ผู้สวมใส่บางคนก็มีความเป็น contrast ในตัวอยู่แล้ว เมื่อมีเสื้อแบบพื้นเรียบหรือเสื้อลายริ้วทั้งตัวอยู่แล้วใส่อยู่เป็นประจำก็จะมีอารมณ์อยากได้แบบ two in one ความคิดของเสื้อตัวนี้จึงตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยช่วงบนของตัวเสื้อจะเป็นสีพื้นเรียบสีกรมท่าเข้ม จากนั้นส่วนที่ต่อลงไปก็จะเอาลายริ้วใหญ่ก่อนมาเบรคไว้ก่อนที่จะต่อด้วยลายริ้วขนาดกลาง ทำให้เสื้อรุ่นนี้เป็นอะไรที่กลมกล่อมมากสำหรับคนที่ต้องการเสื้อสองลักษณะอย่างแท้จริง

Company Polo shirts 3

Cr. Pinterest

 

เสื้อฟอร์มบริษัทแบบลายริ้ว

แบบสี่เสื้อฟอร์มบริษัทแบบลายริ้วตั้งก็มา แลดูแล้วโคตรเท่เป็นแบบฉบับของบริษัทมาก บริษัทไหนที่กล้าจะทำเสื้อให้พนักงานด้วยแบบลายริ้วแนวตั้งถือว่ามีความคิดกล้าที่จะแตกต่างมาก แต่ถ้าเลือกลายริ้วที่สวย เสื้อก็จะสวยด้วยตัวของมันเองอย่างกับเสื้อที่กำลังจะพูดถึง เสื้อแบบนี้เลือกเอาลายริ้วตั้งสีขาวสลับสีฟ้าอมเทาซึ่งเป็นสีที่ดูหรูและได้รับความนิยมมากสำหรับสีนี้ แต่งกิมมิกตรงช่วงแขนด้วยสีกรมเข้ม และเพิ่มจุดเด่นด้วยปกเสื้อแบบมีฐานเชิ้ต สาบเสื้อ และกระเป๋าที่ทำจากผ้ายีนส์ที่สีเข้ากันกับลายริ้วเป็นอย่างดี แล้วพนักงานบริษัทที่ได้เสื้อรุ่นนี้ไปจะไม่ชอบได้อย่างไร

Company Polo shirts 4

Cr. Pinterest

 

แบบที่ห้าไม่ลองเสื้อฟอร์มบริษัทแบบแขนยาวซึ่งจะนำแฟชั่นเลยนะจะบอกให้ แบบเสื้อแขนยาวเป็นแบบที่ได้รับความนิยมน้อยที่สุดเพราะเนื่องจากบรรยาอากาศบ้านเราไม่อำนวยซักเท่าไหร่ จะเหมาะอย่างยิ่งกับพนักงานที่ทำงานในออฟฟิศตลอดเวลา เหมือนกับที่เขาใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาวผูกไทกันนั้นแหละ แบบเสื้อแขนยาวทำจากผ้ายืดนี้เหมาะกับบริษัทที่ออกแนวฟรีสไตล์หน่อยๆ เพราะผ้ายืดจะดูไม่ทางการมากนัก บริษัทที่เหมาะเจาะกับเสื้อรุ่นนี้ก็จะเป็นแนว sporti แนว design และอื่นๆ ที่เหมาะสมตามความต้องการ

Company Polo shirts 5

Cr. Pinterest


แบบที่หกจะเน้นเป็นแบบผู้หญิงสำหรับเสื้อฟอร์มก็ยังได้โดยแต่งเป็นแขนตุ๊กตา ตามที่ชุดเดรสจากผ้าเชิ้ตได้รับความนิยมแต่ราคาค่อนข้างสูงไปหน่อยสำหรับพนักงานบริษัท ก็เลยมีคนออกไอเดียการดีไซน์เสื้อฟอร์มบริษัทให้คล้ายกับชุดเดรสแต่ทำจากผ้ายืดด้วยราคาที่ย่อมเยาอีกต่างหาก เราจะเรียกเขาว่าชุดแซกนั้นเองซึ่งมีรายละเอียดเหมือนเสื้อโปโลทั้วไปแล้วเพิ่มความยาวเสื้อให้ไปถึงหัวเข่าเหมือนกระโปรงแต่ติดกันเป็นชิ้นเดียว จะเสริมเติมแต่งอะไรเพิ่มก็ตามสบาย อย่างตัวนี้ก็ใส่ตรงหัวไหล่ให้เป็นแบบมีจีบคล้ายเสื้อตุ๊กตาและใส่สาบยาวเรียวเล็ก

Company Polo shirts 6

Cr. Pinterest

 

แบบที่เจ็ดเสื้อฟอร์มบริษัทที่เน้นเข้ารูปแบบมีแขนสามส่วนก็ทะมัดทะแมงในการทำงานเช่นกัน สายร้านอาหารแนวกึ่งผับบาร์ก็เริ่มหันมาใช้เสื้อโปโลที่ทำจากผ้ายืด ด้วยแบบเสื้อที่ไม่เหมือนใครที่ทำเป็นเสื้อโปโลที่ไม่มีกระเป๋าด้วยแนวคอวีเล็กๆ ใช้แขนเสื้อเป็นแบบสามส่วนด้วยผ้ายืดแบบเบาสบายคล่องตัวสูง เหมาะกับลักษณะธุรกิจชนิดนี้มากที่ต้องมีการขยับอยู่ตลอดเวลาในการให้บริการลูกค้าที่เข้าออกตลอดเวลา

Company Polo shirts 7

Cr. Pinterest

 

แบบที่แปดแบบแต่งปกและแขนจั๊มพ์ให้เสื้อฟอร์มเป็นแบบลายกราฟฟิกอินเทรนด์ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าเสื้อฟอร์มที่ทำจากผ้ายืดจะปรับเปลี่ยนอะไรได้เยอะมากๆ อย่างเช่นแบบเสื้อตัวนี้เลือกใช้ปกและแขนจั๊มพ์ฉีกออกไปอย่างชัดเจนด้วยการเลือกเอาผ้าเชิ้ตลายสก็อตมาทำ แนวทางการทำให้เสื้อดูดีก็เป็นการเลือกลายสก็อตให้แมทช์กับสีเสื้อให้มากที่สุดเพื่อสร้างความหรูหราให้กับเสื้อ

Company Polo shirts 8

Cr. Pinterest

 

แบบที่เก้าเสื้อฟอร์มบริษัทก็ใช้เรียบๆ ที่เน้นแต่งกํบ accessories อื่นๆ ให้ลงตัวในสไตล์ Teenage รุ่นนี้ไม่มีอะไรมากเลยแค่เพียงต้องการเสื้อที่เป็นสีพื้นเรียบ ไม่ต้องมีอะไรมาแต่งแต้มให้แปลกตา ขอเรียบๆ ขรึมนุ่มลึกแบบสีโทนเข้ม เหมาะกับสไตล์การทำงานของบริษัทส่วนใหญ่ที่ต้องการให้พนักงานดูเรียบร้อย สีไม่โดดจนเกินไปแล้วก็ใส่โลโก้บริษัทเข้าไปให้เห็นได้ชัดเจนว่าทำงานอยู่ในบริษัทนี้

Company Polo shirts 9

Cr. Pinterest

 

แบบที่สิบแบบ classic หน่อยกับวันสบายๆ กับงาน outdoor ดูกระฉับกระเฉงในการทำงาน แบบเสื้อรุ่นนี้ก็เช่นกันไม่ต้องการความฉูดฉาดของเสื้อมากนัก จึงเลือกสีโทนเข้มเป็นสีพื้นทั้งตัวเรียบๆ แต่มีกระเป๋าแบบมีฝาปิดเพิ่มเล็กน้อยให้ดูแบบเหมือนย้อนยุคเล็กๆ เลือกใช้เนื้อผ้าที่เบาสบาย คล่องตัว เพื่อให้เหมาะกับพนักงานที่ต้องออกไปทำงานนอกสถานที่

Company Polo shirts 10

Cr. Pinterest

 

แบบที่สิบเอ็ดเน้นเสื้อฟอร์มบริษัทเป็นสีอ่อนสะอาดตา ก็ไม่ตกเทรนด์ แถมยังดูหรูหราและเป็นทางการ กลับมาที่สายอาหารอีกแบบที่เป็นร้านอาหารที่แท้จริง ด้วยความที่เป็นอาหารจึงต้องมีความรู้สึกถึงความสะอาดสะอ้าน เรียบร้อย จึงทำให้เสื้อฟอร์มรุ่นนี้ทึ่ถูกผลิตเป็นสีขาวทั้งตัวไม่มีอะไรแทรกเลย ดูแล้วสะอาดตา เรียบหรู ส่งผลต่อสภาพจิตใจของผู้มารับประทานอาหารอีกด้วยว่าอาหารร้านนี้ต้องสะอาด ถูกสุขลักษณะอย่างแน่นอน

Company Polo shirts 11

Cr. Pinterest

พบกับเสื้อฟอร์มบริษัทสวยๆ ดีๆ ผลิตตรงตามแบบจากโรงงานของเรา สายเสื้อแฟชั่นก็มีแบบเท่นำสมัยให้เลือกชอปกันอย่างเต็มที่อีกด้วย




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป