ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล

 

เสื้อโปโลแฟชั่น

ถ้าพูดถึงเรื่องการแต่งตัวเป็น ในที่นี้หมายรวมถึงแต่งตัวแล้วออกมาดูดีและสวยเข้าตาของผู้คนรอบข้าง ก็ต้องยกให้ผู้หญิงที่ชอบที่จะให้ตัวเองสวยดูดีโดยการนำเอาแฟชั่นที่กำลังฮิตอยู่ในขณะนั้นมาปรับใช้ในราคาที่แต่ละคนสามารถจับจ่ายใช้สอย

เมื่อตัวเองสวยดูดีแล้ว ก็อยากให้หนุ่มคนรู้ใจเปลี่ยนแปลงตัวเองในเรื่องของการแต่งตัวในสไตล์แฟชั่นสุดคูลโดยเน้นไปที่เสื้อโปโลในราคาไม่ต้องสูงเวอร์ แต่เมื่อ mix and match ออกมาแล้วดูแพงดูหรูได้ มาดูกันเลยดีกว่ากับเสื้อโปโลแฟชั่นที่จะใช้คู่กับ accessories อื่นๆ ให้เหมาะสมกับแต่ละคน

 

เสื้อโปโลแฟชั่นที่ใช้คู่กับ accessories

1. ใช้เป็นแบบลำลองง่ายๆ ที่เน้นไปที่กางเกงขาสั้นพอดีเข่า ไม่ว่าจะใช้เนื้อผ้าสแลคหรือผ้ายีนส์ก็ตอบโจทย์ความเป็นแฟชั่นเท่แลดูโฉบเฉี่ยวในสไตล์โมเดิร์น

  • แบบแรก เลือกเสื้อโปโลแฟชั่นแบบไม่มีปกเน้นมีแต่สาบเสื้ออย่างเดียวสีเข้มชวนให้มีมาดขรึมตัดด้วยกางเกงสแลคสีครีมเพื่อไม่ให้ดูน่าเคร่งขรึมเกินไปจะทำให้ดูแก่กว่าอายุได้
  • แบบที่สอง เน้นเสื้อโปโลแฟชั่นเป็นแบบกราฟฟิตี้ทั้งตัวแลัวเสริมด้วยปกและแขนจั๊มพ์สีดำให้ได้เสื้อที่ดูโมเดิร์นคอนทราสในตัวเองที่ช่วยสงเสริมความเท่ออกมาอย่างเด่นชัด เพิ่มเติมตัวกางเกงสแลคสีเข้มเพื่อช่วยขับเร่งความเท่ให้กับเสื้อ
  • แบบที่สาม เน้นเรียบเนี้ยบด้วยเสื้อโปโลแฟชั่นสีขาวทั้งตัวเพื่อให้ดูสอาดสอ้านในแบบฉบับ handsome guy ที่ผู้หญิงทั้งหลายต่างหลงไหล เลือกจับคู่กับกางเกงยีนส์สีเข้มช่วยกระชากวัยได้เป็นอย่างดี
  • แบบที่สี่ เลือกแบบที่ไปทางคลาสสิคของเสื้อโปโลแฟชั่นด้วยสีอ่อนของสีครีมพร้อมกับเล่นลูกเล่นปกและสาบเสื้อแบบโชว์ด้วยสีน้ำตาล แต่งกับกางเกงสีเข้มแบบพับขาเล็กน้อยทำให้ดูออกเซอๆ เท่ๆ อย่าบอกใครเชียว
  • แบบที่ห้า เหมาะสำหรับคนที่ต้องการความสุภาพด้วยการเลือกเสื้อโปโลแฟชั่นแบบตัดต่อช่วงบ่าด้วยสีโทนอ่อนทั้งตัว พร้อมกับยังเลือกกางเกงสีโทนอ่อนที่ใกล้เคียงกับเสื้ออีกต่างหาก สาวๆ ที่เลือกแบบนี้ให้หนู่มคนรู้ใจต้องเป็นคนเรีนบร้อยเอามากๆ
  • แบบที่หก อยากให้ภาพออกมาเป็น sporti guy ให้สายตาของผู้หญิง เลือกใช้เสื้อโปโลแฟชั่นสีฟ้าน้ำทะเลสดใสมาก แล้วช่วยสงเสริมให้เสื้อยิ่งดูเด่นด้วยกางเกงสีขาวจั้ว ใส่รองเท้ากีฬาอีกหน่อยก็เป็นแนวอย่างที่ต้องการแล้ว

 Fashion Polo Shirts 1

Cr. Pinterest

 

2. ไอเดียเสื้อโปโลแฟชั่นแบบเรียบหรูบวกกับ accessories งามๆ ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน โดยรวมก็ยังเน้นเป็นกางเกงขาสั้นพอดีเข่าที่ทำจาผ้าแสลคและผ้ายืด ซึ่งแบบที่สอง สี่ และหก พยายามเน้นไปที่เสื้อโปโลแฟชั่นสีพื้นทั้งตัวแล้วก็เลือกกางเกงสีโทนเดียวและโทนที่ต่างกันขึ้นอยู่กับไอเดียของแต่ละคน

ส่วนแบบที่หนึ่งเน้นปกสีอ่อนที่ต่างกับเสื้อที่เป็นสีเข้มและก็เลือกกางเกงเป็นสีอ่อนเพื่อเบรคความขรึม ในแบบที่สามและแบบที่ห้าเน้นความมีกิมมิคเล็กน้อยด้วยเลือกเสื้อโปโลแฟชั่นเป็นลายริ้วเข้าคู่กับกางเกงสีฟ้าอ่อน อีกแบบเน้นไปที่กางเกงลายริ้วแทนและเลือกเสื้อเป็นแบบเรียบ

 Fashion Polo Shirts 2

Cr. Pinterest

 

3. แล้วจะไม่ลองเสื้อโปโลแฟชั่นกับกางเกงขายาวแบบยีนส์หรือสแล็ค จากแบบที่ผ่านจะโฟกัสไปที่กางเกงขาสั้นเป็นหลัก มาเปลี่ยนแนวกันบ้างด้วยกางเกงขายาวโดยไอเดียแรกเน้นไปที่แนวเคร่งขรึมทั้งเสื้อสีเข้มกับกางเกงขายาวสีเข้ม เติมแต่ง accessories ด้วยรองเท้าสีเทาและกระเป๋าถือใบใหญ่สีดำแนวแฟชั่นนิสต้าอย่าบอกใคร แบบที่แมชท์กับขายาวก็ยังมีอีกหลายแบบให้เลือกสวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อโปโลแฟชั่นสีขาวกับกางเกงขายาวสีเทาหรือสลับสีกันก็เท่อีกแบบ หาแจ๊คเก็ตหนังสีดำเท่ๆ ซักตัวก็ดูมีไลฟสไตล์อีกแบบ

 Fashion Polo Shirts 3

Cr. Pinterest

 

4. โคตรเหมาะไปหมดกับเสื้อโปโลแฟชั่นสีเทาทั้งหรูเนี้ยบแบบแขนยาวกับกางเกงยีนส์ขายาวออกแนวหล่อขรึม เสื้อแบบสีเขียวเข้มกับกางเกงสีเข้มแบบผ้าเสริมด้วยผ้าใบสีขาว หรือเสื้อสีเลือดหมูกางเกงขาวพับขาเล็กน้อยก็แจ่มไม่น้อย  หรือจะเพิ่มความหรูหราไปเลยก็หาเสื้อสูทแบบบางและยาวมาแต่งเสริมให้ดูแพงไว้ไปงานราตรีสบาย

แล้วถ้าคุณอยากให้หนุ่มรู้ใจดูเท่แบบเซอๆ ก็ใช้เสื้อโปโลแฟชั่นกับกางเกงขาสั้นแบบเดินป่าแล้วหาแจ๊คเก็ตยีนส์หรือแจ๊คเก็ตหนังสีตุนๆ เป็นชุดที่ดูแล้วเซอได้ใจอย่าบอกใครเชียว เสริมแต่งด้วยกระเป๋า Backpack กับรองเท้ากีฬาให้ออกมาเป็นแนวนายแบบชิคๆ เท่ๆ

Fashion Polo Shirts 4

Cr. Pinterest

 

ความเก๋ไก๋ของเสื้อโปโลแฟชั่นชาย

การที่จะได้ชุดอะไรซักชุดมาทำให้หนุ่มๆ ที่เราควงด้วยดูเท่อย่างไม่ต้องคิดมาก ก็แค่มีเพียงเสื้อโปโลแฟชั่นกับการเพิ่มเติมเสริมแต่งด้วย accessories มาประกอบเข้าด้วยกัน ซึ่งที่เราสามารถแนะนำให้ก็มีทั้งกางเกงขาสั้น กางเกงขายาว รองเท้าหนัง รองเท้ากีฬาผ้าใบ เสริมด้วยเสื้อแจ็คเก็ตเก๋ๆ ทั้งผ้ายีนส์และผ้าเชิ้ตแบบบาง อีกทั้งแว่นตาและกระเป๋าสะพายหลัง แล้วก็จับทั้งหมดมาแมทช์กันให้เข้ากันในเรื่องสีแต่ละส่วนโดยเป็นแนวไลฟ์สไตล์ของคุณที่จะแนะนำ เท่านี้คนรู้ใจของคุณก็จะมีชุดไปเที่ยวอย่างเท่แน่นอน แล้วจะรอทำไม จับแต่งให้เลย




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป