ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล

แบบเสื้อโปโล

 

แบบเสื้อโปโลคิดไม่ออกว่าเอาไงดี ก็มาลองดูแนวดีไซน์ไอเดียแจ่มๆ ไปปรับใช้ได้โลด


แรกๆ ของการออกแบบเสื้อโปโลก็สบายชิวๆ เพราะยังแนวคิดในหัวในการออกแบบ แต่เมื่อหลายปีผ่านไปรูปแบบก็จะเริ่มซ้ำซ้อนกันมากขึ้น มีแค่เพียงต่างกันบางจุดเล็กน้อย

จะรอช้าอยู่ใยมาลองดู Trend ของการออกแบบเสื้อโปโลของปีล่าสุด 2018 ให้เป็นไอเดียต้นแบบในการร่างแบบในสไตล์ใหม่ๆ เพื่อให้พนักงานได้เสื้อโปโลพนักงานเท่ไปอีกระดับ

โอ้ย! อย่ารอช้าเลยดีกว่า มาชมเทรนด์ของการออกแบบในปี 2018 กัน………..เลย

 

เทรนด์การออกแบบเสื้อโปโล

1. แนวแฟชั่นคูลที่เป็นแบบไอเดียการตัดต่อต่างสีหรือสีโทนเดียวกันสำหรับใช้เป็นแนวทางในการเลือกเสื้อโปโล

  • แบบแรก เลือกสลับสีช่วงตัวบนเป็นสีขาวกับดำเป็นแนวตั้งโดยมีช่องไฟใหญ่ที่เท่ากันสร้างลุคแบบสปอร์ตตัดต่อกับช่วงตัวด้านล่างเป็นสีเขียวเข้มที่ดึงเอาความเรียบมาใช้สร้างความดึงดูด สามารถนำไปปรับใช้กับเสื้อโปโลได้สบาย
  • แบบที่สอง ใช้โทนสีฟ้าน้ำทะเลและใช้สีที่เป็นโทนเดียวกันคือสีน้ำเงินมาทำการตัดต่อ จีงทำให้เสื้อตัวนี้เป็นต้นแบบของเสื้อโปโลที่ไม่ดูโดดเกินไปเพราะอยากให้คุมโทนเดียวกัน พร้อมกับเลือกกางเกงโทนสีเดียวกันให้ผู้ใส่ดูเกรงขาม เท่กันเลยทีเดียว
  • แบบที่สาม เน้นโทนสีเข้มทั้งตัว เพียงแต่เลือกตัดต่อเป็นจุดๆ ด้วยสีแดงอาทิเช่น ตรงปกทำด้วยสีแดงสดทั้งปก ต่อด้วยปลายแขนทั้ง 2 ข้างด้วยสีแดงเช่นกัน และแถมด้วยตัดต่อข้างลำตัวที่ชายเสื้อด้วยสีแดง เมื่อนำแบบไปอยู่ในเสื้อโปโลก็จะชิคมาก
  • แบบที่สี่ โชว์ความร้อนแรงด้วยสีแดงเกือบทั้งตัวแม้กระทั้งปกเสื้อและสาบเสื้อ เพิ่มลูกเล่นแค่ตรงช่วงล่างของเสื้อด้วยการตัดต่อขาวกับดำ รวมถึงปลายแขนด้วยขาวกับดำ แบบที่ออกมาก็เลยแจ่มแถมมีกิมมิคที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

design Trend 41

Cr. Pinterest

 

2. เทรนด์ดีไซน์แบบแฟชั่นที่เริ่มด้วยตัวปกเสื้อที่ไม่ได้ใช้ปกแบบทอสำเร็จแต่ใช้เป็นเนื้อผ้าในตัวมาทำเป็นปกคล้ายปกเชิ้ต พร้อมทั้งมีฐานเชิ้ตที่เหมือนเสื้อเชิ้ตอีกด้วยแต่ทั้งหมดนี้ทำจากผ้ายืดทั้งหมดทำให้ดูเก๋ไปอีกแบบ ไล่เรียงลงมาตรงสาบเสื้อโดยสาบเสื้อด้านนอกเน้นให้หนากว่าปกติเพื่อเล่นลูกเล่นให้มีความหนาดูเป็นมิติมากขึ้น ส่วนสาบด้านในก็มีใส่ลูกเล่นของแถบคาดกลางด้วยอีกโทนสีที่ใกล้เคียงกัน กระเป๋าแนวใหม่ที่ใช้แบบทูโทนแบบมีฝากระเป๋าอีกต่างหาก ทำให้เสื้อโปโลดู more fashion เอามากๆ เลย อีกทั้งยังมีการต่อแถบคาดหน้าอกด้วยลายการเย็บแบบพิเศษที่เรียกกันว่าทอแบบลูกโซ่แบบที่ไม่ค่อยจะเห็นในท้องตลาดมากนัก

design trend 51

Cr. Pinterest


3. ต้นแบบในการทำขลิบสีตรงสาบเสื้อโปโลและแขนจั๊มพ์สุดชิว ต้นแบบอันนี้สุดขั้วของการออกแบบจริงๆ ที่เล่นสีเพียงแค่สองสีที่เท่าๆ กันโดยใช้การคุมโทนสีให้อยู่ในโทนเดียว ซึ่งสามารถนำไปปรับใช้ได้ในการทอตรงปก ทำตรงสาบเสื้อของยังได้ รวมถึงแขนจั๊มพ์ก็ทอให้เหมือนตรงปกเพื่อให้ไปในทิศทางเดียวกัน บอกเลย runaway ก็เถอะนะยังต้องหลบให้กลับดีไซน์อันนี้

design trend 31

Cr. Pinterest

 

4. ใช้หลักกว้างๆ ของ design trend 2018 มาปรับให้กับลุคเสื้อโปโลก็ยังได้ ทำให้ได้เสื้อโปโลในแบบของคุณและยังนำแฟชั่นไปก่อนใครอีกด้วยเพียงแค่นำมาปรับใช้กับแบบเสื้อที่เราคิดไว้

เทรนด์แรกที่นำมาคือการรังสรรค์ในแบบการเอาส่วนต่างๆ มาตัดกันหรือเชื่อมกัน เมื่อนำมาปรับใช้กับเสื้อโปโลก็อย่างเช่น ตัวเสื้อเป็นสีนึงตัดสีกับปก แขน สาบเสื้อเป็นอีกสีนึง อีกส่วนหนึ่งก็เป็นแบบทูโทนหรือการแสดงออกมาทั้ง 2 แนวที่ต่างกันแต่ออกมาพร้อมกันเลย อาทิ เสื้อโปโลสีดำแล้วแต่งแต้มบางส่วนด้วยสีเทา หรือตรงตัวเสื้อโปโลเป็นสีขาวตัดต่อด้วยสีแดงซึ่งเป็นอะไรที่โทนตรงข้ามกันแล้วโชว์ออกมาพร้อมกัน

design trend 11


เมื่อพูดถึงความเท่าๆ กันในการออกแบบ การนำเทรนด์อันนี้มาประกอบใช้กับเสื้อโปโลที่มีตัวเสื้อเป็นแบบตัดต่อ 2 สีเท่าๆ กันไม่ว่าจะเป็นแนวนอนหรือแนวตั้งและผนวกกับใช้ช่วงแขนข้างละสีสลับสีกันก็ยังได้ ส่วนการดึงเทรนด์ของการแยกกันอย่างชัดเจนมาใช้กับเสื้อโปโลก็เพียงแต่จัดอีกสีให้ต่างจากตัวหลักอย่างเช่น ตัวเสื้อเป็นสีเทาและมีการตัดต่อด้านข้างลำตัวด้วยสีแดง

design trend 13


เทรนด์ของการใช้ความโมเดิร์นตัดกับแนวย้อนยุคก็มาในปีนี้ สามารถนำมาใช้กับเสื้อโปโลโดยเล่นแบบสีให้ดูโมเดิร์นแล้วใส่แบบเสื้อให้ดูย้อนยุคอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ส่วนการใช้ลาย pattern เก๋ๆ ก็มาในปีนี้โดยการนำเสนอตัวเสื้อโปโลเป็นแบบลายริ้วหรือการทำสกรีนลาย pattern ของแต่ละคนลงไปในเสื้อเลย สร้างมิติใหม่ของเสื้อโปโลให้เหมาะกับแต่ละบริษัทได้เป็นอย่างดี ส่วนการไล่สีแบบค่อยเป็นค่อยไปก็มาในปีนี้เช่นกัน ซึ่งคุณจะเห็นได้กับเนื้อผ้าบางชนิดที่ทำออกมาจากข้างล่างขึ้นข้างบนแบบว่าจากสีเทาเข้มๆ ก็ไล่ไปสีเทาอ่อนแล้วค่อยๆ เป็นสีขาว

design trend 12

Cr. Pinterest

 

การสร้างสรรค์แบบเสื้อโปโล

เมื่อการสรรค์สร้างเสื้อโปโลออกมาซักตัวนั้น ไม่ใช้เรื่องง่ายเลยเมื่อหลายปีก่อน แต่มา ณ ปัจจุบันนี้ด้วยความทันสมัยของเนื้อผ้าผสมผสานกับเทคโนโลยีของสีและบวกกับการนำเทรนด์ในการออกแบบมาปรับใช้ ก็จะทำให้แต่ละบริษัทมีดีไซน์ของตนเองอย่างลงตัวและง่ายต่อการคิดแบบใหม่อีกด้วย 




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป