ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล

 

3 เทคนิคการ Mix & Match เสื้อโปโล

 

ก่อนจะมาเปลี่ยนลุคการแต่งตัวด้วยเสื้อโปโล แต่ก่อนหนุ่มสาวเมื่อถึงเวลางานประจำที่ต้องเริ่มงานตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์โดยใช้ชุดยูนิฟอร์มที่เป็นผ้าเชิ้ตแบบแขนยาว ซึ่งเป็นแบบเดิมซ้ำกันทุกวัน ดูแล้วเรียบๆ ออกแนวคลาสสิคซะมากกว่า คนภายนอกดูแล้วจะเน้นเป็นทางการ รูปลักษณ์ออกแบบไม่กระฉับกระเฉงและไม่คล่องตัว สนราคาค่าตัวในการแต่งตัวก็ไม่เบาเลยทีเดียว แล้วจะให้เป็นแบบนี้ต่อไปอีกเหรอ

 

 

แนวทางการแต่งตัวแบบมีสไตล์

 

ลองมาหาวิธีสนุกกันดีกว่าในการเปลี่ยนแนวการแต่งตัวตามสไตล์ MajestaPolo ที่สามารถสร้างตัวตนในการออกแบบการแต่งตัวด้วยตนเองอย่างแท้จริงด้วยการเลือกเสื้อโปโลกับการหาวิธีในการ mix & match กับไอเทมที่น่าสนใจและจะต้องเป็นไอเทมที่คุณชอบให้เหมาะกับวันทำงานแต่ละวันที่จะสร้างความมีชีวิตชีวาให้เต็มไปด้วยความเท่ทันสมัยพร้อมกับความทะมัดทะแมง แล้วคุณจะได้พบกับความแต่งต่างกันอย่างที่ไม่เคยได้ทำมาก่อนโดยสิ้นเชิงของการปรับชุดแต่งตัว

 

เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็ค

Cr: theidleman

 

1. แบบแรกที่อยากนำเสนอให้กับพนักงานบริษัททั้งชายและหญิงที่ทางบริษัทหันมาใช้เสื้อโปโลแทนเสื้อเชิ้ตด้วยเหตุผลของสีสันที่มากมายเต็มไปด้วยสีสันสดใสเหมาะแก่การเปลี่ยนลุคแบบเดิมมาเป็นแบบที่กระฉับกระเฉงในการทำงาน และเหมาะอย่างยิ่งในการทำงานนอกออฟฟิศ โดยลักษณะการแมทช์ที่ว่าก็หยิบเสื้อโปโลกับชุดกางเกงสแล๊คด้วยวิธีการเลือกสีจับคู่ระหว่างเสื้อกับกางเกงให้เหมาะแต่ละครั้ง รวมถึงก็ใส่ accessory เพิ่มเติมพวกรองเท้าหนัง นาฬิกาข้อมือ

 

และใช้ว่าเมื่อใส่กางเกงสแล็คกับเสื้อโปโลแล้วจะต้องใส่รองเท้าหนังเสมอไปนะค่ะ ยุคสมัยได้เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง คนที่ชอบแต่งตัวได้มีการใช้รองเท้ากีฬามาใส่กับกางเกงสแล็คกันแล้ว ต่างได้รับความนิยมทั้งผู้ชายและผู้หญิง รวมถึงกระโปรงทางฝ่ายหญิงก็เริ่มนำมาใช้เช่นกันดูใสๆ น่ารักเวลาใส่ ส่วนผู้ชายมันเป็นอะไรที่ดูเรียบหรูในแบบเท่กึ่งสปอร์ต  

เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็ค

เสื้อโปโลสวยกับกางเกงสแล็ค

CR. theidleman

 

2. แบบที่สองที่เห็นแล้วจะปังแค่ไหนเมื่อหยิบเสื้อโปโล mix กับยีนส์ ด้วยความเป็นยีนส์ที่โชว์ความเคร่งขรึม เท่ ในแบบที่หล่อโดนใจกันเลยทีเดียว ที่อยากแนะนำเรื่องยีนส์เป็นพิเศษโดยเลือกเป็นสีเข้มไว้ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง เมื่อใส่กับเสื้อโปโลสีสด มันจะช่วยขับสีเสื้อให้เด่นไปอีก และเพื่อให้ดูเข้มขึ้นไปอีกก็ต้องเลือกรองเท้าที่เป็นหนัง ยิ่งขับบุคลิกที่น่าเชื่อถือขึ้นไปอีก หรือจะหา accessory อื่นๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแต่งตัว อาทิเช่น พวกเสื้อยีนส์ กระเป๋าสะพายหนัง 

เสื้อโปโลกับกางเกงยีนส์

เสื้อโปโลสวยกับยีนส์

CR. theidleman

 

3. แบบสุดท้ายที่อยากแนะนำในการแต่งตัวแบบที่มีลักษณะการแต่งตัวแบบเบาๆ แต่สุดคูลมากไปกับการหา accessories  ให้เข้ากับเสื้อโปโล คนที่ชอบเล่นกีฬาก็จะหากางเกงผ้ายืดที่เรียกกันว่ากางเกงวอร์ม บวกกับรองเท้ากีฬาอย่างไม่ต้องสงสัย มีหมวกแก๊ปเป็นตัวขับความเท่ และก็มีเป้สำหรับใส่อุปกรณ์กีฬาอีกต่างหาก ไม่ว่าคุณจะไปเล่นฟิตเนส โยคะ กีฬาเอาท์ดอร์ ก็ทำให้คุณดูคูลมากในสถานที่นั้นๆ 

เสื้อโปโลกับแอคเซสซอรี่

CR. theidleman

 

 

ตัวช่วยในการจับคู่กับเสื้อโปโล

 

ส่วนทางผู้หญิงก็ไม่ต้องน้อยใจไปในเรื่องว่าไม่มีแบบของผู้หญิงเลยเหรอ ใครว่าเสื้อโปโลผู้หญิงจะหา accessories มาเข้าด้วยกันไม่ได้ แล้วคุณจะต้องตะลึงเกี่ยวกับแบบที่นำมาคู่กับเสื้อโปโลผู้หญิง ด้วยเหตุที่ว่าอุปกรณ์เสริมที่จะนำมาจับคู่นั้นมีมากและหลายหลายกว่าผู้ชายด้วยซ้ำ ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ตัวเก่ง เข็มขัดหนังสีสด นาฬิกาข้อมือ สร้อยคอ กระเป๋าหนัง รองเท้าหนัง และมีแว่นตาดำที่จะทำให้คุณสาวๆ ดูแบบเข้มนิดแต่แฝงไปด้วยความเปรี้ยว เก๋ ในตัวอย่างที่ผู้ชายต้องหันมาเหลียวหลังกันเลย

เสื้อโปโลกับแอคเซสซอรี่ 1

เห็นไหมละค่ะ ที่เสื้อโปโลสามารถสร้างปรากฎการณ์การแต่งตัวไปอีกมิติ ไม่มีคำว่าเชยอีกต่อไป คุณจะดูโดดเด่นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ถ้าคุณสามารถ Mix & Match เสื้อโปโลกับ accessories ให้เข้ากับตัวคุณมากที่สุด แล้วไม่ใช่แค่วันทำงานเท่านั้นที่คุณจะเปลี่ยนวิถีการแต่งตัว เสาร์-อาทิตย์คุณก็สามารถเอามาปรับใช้ใส่ไปเที่ยวได้อย่างลงตัวในสไตล์ casual modern style ที่มีความหลากหลายของสีเนื้อผ้า

 

ลองปฏิวัติตัวเองซักครั้งแล้วคุณจะเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างไม่น่าเชื่อ คุณอาจจะได้พบตัวตนแบบใหม่ในการแต่งตัวอีกมากมาย ไม่ต้องจมปรักอยู่กับแบบเดิมที่เคยทำกันมาตังแต่อดีต คุณจะพบอีกว่าคนรอบข้างคุณจะต้องร้องว้าวและมีคำถามขึ้นในใจว่าไปทำอะไรมา หรือจะตรงเข้ามาหาคุณเลยก็ได้เพื่อที่จะขอคำแนะนำการแต่งตัวจากคุณก็เป็นได้ ขอให้สวย เก๋ทุกวันนะค่ะ




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป