ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




ลูกค้าเสื้อโปโล

ลูกค้าเสื้อโปโล

ในความเป็นโรงงานผลิตเสื้อโปโลมาเป็นระยะเวลานานด้วยความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าเพื่อให้ลูกค้าเสื้อโปโลได้เสื้อให้พนักงานใส่อย่างมีคุณภาพและสวยตรงตามแบบอีกต่างหาก ทางโรงงานของเราได้คัดสรรเนื้อผ้ามีคุณภาพที่ตอบโจทย์ในทุกระดับความพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นผ้าแบบโปโลในแบบรูพรุนแบ่งแยกไปตามเกรดผ้าทั้งถูก กลาง และดี ที่ขึ้นตรงกับราคาตามเป้าหมายที่ได้กำหนดไว้

อีกทั้งยังมีผ้าหน้าเรียบแบบเสื้อยืดคอกลมก็มีให้เลือกสรรมากมาย พร้อมกับคัดสรรเนื้อผ้าแบบที่เน้นไปในเรื่องของราคามากๆ นั้นก็คือเลือกผ้าเป็นแบบผ้ากีฬาซึ่งใช้เส้นด้ายแบบโพลีเอสเตอร์ ที่เป็นลักษณะที่ไม่ขึ้นเม็ดขุยเลย มีทั้งแบบหน้าเรียบและก็แบบลายต่างๆ ให้พิจารณาคัดเลือกไปใช้แต่และงานได้อย่างเหมาะสม

 

ลูกค้าเสื้อโปโล 

 

ทางโรงงานของเราจึงได้รับความไว้วางใจมากมายจากลูกค้าเสื้อโปโลในการเป็นลูกค้าประจำของการสั่งผลิตเสื้อโปโลพนักงานในทุกๆ ปี ให้พนักงานบริษัทใส่เป็นแบบทีมงานกันอย่างเท่ด้วยลวดลายที่มีการออกแบบมาอย่างลงตัว หรือเพิ่มเติมในกรณีพิเศษในการสั่งผลิตเสื้อโปโลในโอกาสต่างๆ อาทิเช่น

  • งานกิจกรรมกีฬาภายในบริษัท
  • งานอีเว้นท์ที่ต้องออกไปโปรโมทแบรนด์สินค้า
  • งานเพื่อสังคมในการช่วยเหลือต่างๆ
  • งานทำบุญที่ยกขบวนไปสร้างบุญของบริษัท

ลูกค้าประจำของเราใช่ว่าจะเป็นในรูปแบบบริษัทเท่านั้น ยังมีที่มาจากมหาวิทยาลัยในแบบคณะต่างๆ เพื่อทำเสื้อให้กับกลุ่มคนที่จะเป็นผู้ดำเนินการทำกิจกรรม อีกทั้งยังมีเป็นแบบชมรมเพื่อทำกิจกรรมในวาระสำคัญ ทั้งหมดทั้งมวลที่รับผลิตเสื้อให้เป็นทั้งหน่วยงานราชการและเอกชน มาเป็นลูกค้าเสื้อโปโลกับเราได้เลย แล้วคุณจะได้รับสิ่งที่ต้องการตามแบบที่คุณได้วาดฝันไว้พร้อมกับเนื้อผ้าที่คุณคิดเอาไว้

ลูกค้าเสื้อโปโลของเราโดยส่วนใหญ่อยู่ในกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ไม่ว่าจะเป็นบริษัทขนาดใหญ่ ขนาดกลาง หรือ SME หน่วยงานราชการทั้งกรม กองต่างๆ ก็พร้อมบริการ อีกทั้งโรงงานเราก็พร้อมอย่างยิ่งที่จะให้บริการทั่วประเทศเพราะด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการติดต่อสื่อสารที่ง่ายและรวดเร็ว ส่วนเรื่องการส่งของ ทางโรงงานก็เน้นโดยใช้ผู้ให้บริการขนส่งชั้นนำในการจัดส่งตรงถึงที่ปลายทาง ซึ่งก็มีลูกค้าที่มีชื่อเสียงอันโด่งดังในแต่ละสาขาอาชีพมาสั่งเสื้อโปโลกับทางเรา เช่น โรงแรม สายการบิน ขายรถหรูนำเข้า บริษัทนำเข้าส่งออก ขายอาหารทะเล ฯลฯ

ลูกค้าเสื้อโปโล

ไม่เพียงแต่ลูกค้าประจำที่ทางโรงงานเราให้บริการ ด้วยความสามารถในกำลังการผลิตทางเราตอนนี้ ก็พร้อมที่จะบริการลูกค้าบริษัทเจ้าใหม่ๆ ที่ต้องการหาโรงงานที่เข้าใจในความต้องการอย่างแท้จริง บริการด้วยความจริงใจ เต็มเปี่ยมด้วยประสบการณ์การทำงานด้านนี้ และให้ความคุ้มค่าในเรื่องของราคาและตรงต่อเวลา

ถ้าอยากสัมผัสกับบรรยากาศที่ได้กล่าวไว้ข้างต้น ลองเข้ามาติดต่อพูดคุยกันเบื้องต้นกันก่อนก็ได้ มีช่องทางในการติดต่อกันหลายทางทีเดียว ทางโรงงานยินดีต้อนรับลูกค้าเสื้อโปโลทุกท่านที่อยากให้ทางเราบริการ ซึ่งทางเราพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทท่านในการดูแลในเรื่องการผลิตเสื้อโปโลให้กลับท่านทั้งหลายนะครับ




ลูกค้าเสื้อโปโล

ลูกค้าเสื้อโปโล