ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




วิธีการสั่งซื้อ

 

วิธีการสั่งซื้อเสื้อโปโล

สั่งผลิตเสื้อโปโลพนักงานด่วน คลิ้กเลย   โลโก้ไลน์   

ติดต่อพูดคุยก่อน โทรเลย   สัญลักษณ์โทรศัพท์ 

ก่อนอื่นเลยที่จะมีการสั่งทำ เสื้อโปโล เสื้อคอปก เสื้อยืดโปโล เสื้อฟอร์มพนักงาน เสื้อคอโปโล เสื้อฟอร์มโปโล เสื้อโปโลพนักงาน เสื้อโปโลบริษัท เสื้อโปโลพนักงานออฟฟิศ ฯลฯ คุณต้องมีขั้นตอนลำดับก่อนหลังในการสั่งเสื้อเพื่อให้ได้ข้อมูลมากที่สุดทั้งฝั่งคนซื้อและฝั่งคนผลิต ด้วยข้อมูลของเสื้อโปโลที่สมบูรณ์จะทำให้รวดเร็วและง่ายต่อการสั่งซื้อเป็นอย่างมาก มาเริ่มกันเลย

Step 1

เพื่อจะให้ได้เสื้อโปโลสวยๆ ตามที่ท่านต้องการนั้น ท่านก็แค่เตรียมการออกแบบเสื้อโปโลให้ได้ตรงตามที่ท่านต้องการ ไม่ว่าจะสีของตัวเสื้อ สีของปก-แขนจั๊มพ์ มีขลิบสีอื่นดีไหมหรือจะเป็นแขนปล่อยสบายๆ ไปเลย แล้วก็สามารถเล่นลูกเล่นแบบตัดต่อคนละสีก็ได้ แล้วก็ใส่งานโลโก้บริษัทที่จะปักหรือสกรีนเพื่อจะได้แบบเสื้อที่สมบูรณ์

ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้ายังไม่แน่ใจในแบบของตัวเอง ก็สามารถเข้าไปดูดีไซน์ต้นแบบมากมายด้านในของเว็บไซต์เราก่อนได้ แต่ถ้ามีแบบของเสื้อโปโล เสื้อฟอร์มโปโล เสื้อโปโลคอปกอยู่แล้วหรือเป็นแบบเดิมเหมือนกันทุกปี ก็สบายเลยไม่ต้องยุ่งยากวุ่นวายกับการหาข้อมูลของการออกแบบเสื้อโปโล

Step 2

เมื่อได้แบบเสื้อโปโลที่ท่านต้องการเป็นที่เรียบร้อย ท่านก็ส่งแบบของเสื้อโปโลนั้นมาทางอีเมล์ พร้อมกับแจ้งมาด้วยว่าอยากได้เนื้อผ้าประเภทไหน (ดูรายละเอียดเนื้อผ้าแต่ละแบบได้ที่หัวข้อ “ชนิดของเนื้อผ้า” ด้านในเว็บไซต์) และก็จำนวนที่ต้องการ ส่วนเรื่องไซต์ทางเราคละไซต์ให้ทั้งชายและหญิงกันเลยทีเดียว

Step 3

ทางเราจะคำนวณราคาของเสื้อโปโลให้อย่างเต็มที่ตามที่ท่านได้ส่งรายละเอียดมาหให้ เมื่อทางเราได้ราคาเรียบร้อยจะส่งกลับไปให้ทางอีเมล์เช่นเดิมให้ท่านพิจารณา เมื่อทุกอย่างโอเคแล้วท่านก็แจ้งความประสงค์การสั่งซื้อเสื้อโปโลกลับมาทางอีเมล์ได้เลย จากนั้นทางเราจะส่งรายละเอียดของการวางมัดจำให้ก่อนเพื่อใช้เป็นการเริ่มต้นของการผลิตเสื้อโปโล

Step 4

การดำเนินการผลิตได้เดินตามกระบวนการไปตามแผนที่กำหนดไว้ และเมื่อการผลิตเสื้อโปโลได้เสร็จสิ้นพร้อมกับ packing เสร็จสรรพ หลังจากนั้นก็จัดส่งไปถึงออฟฟิศของท่านพร้อมรับค่าใช้จ่ายส่วนที่เหลือในคราเดียวกัน

 

สนใจสั่งซื้อ

สนใจคลิกหาเราได้เลยที่ website: https://www.majestapolo.com

 

 

 

Majesta Polo พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบที่คุณต้องการ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจอย่างเต็มประสิทธิภาพ