ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม

มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม


เสื้อคอปกโปโลแทนเชิ้ต

ด้วยความที่เสื้อเชิ้ตเป็นอะไรที่สุขุม เรียบหรู ภูมิฐาน เหมาะกับวัยทำงานที่จะใส่ไปทำงาน หรือใส่ไปในภารกิจต่างๆ ได้อย่างสบาย หลังๆ มานี้เสื้อยืดที่มีปกหรือที่เรียกว่าติดปากแล้วว่า เสื้อคอปกโปโล ได้รับความนิยมมากขึ้น

 

จากเสื้อยืดที่ดูเหมาะกับใส่เที่ยวมากกว่า เมื่อมีการใส่ปกเข้าไปเป็นเสื้อคอปกโปโล ก็ทำให้เสื้อตัวนั้นได้ยกระดับขึ้นมาเกือบเทียบเท่าเสื้อเชิ้ตและคนสมัยใหม่ต่างยอมรับเอาเสื้อคอปกโปโลมาใช้แทนอย่างกว้างขวาง ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาทำงานกางเกงหรือกระโปรง ช่วงเวลาไปเที่ยวกับยีนส์ ไปงานแต่งงานแบบใส่สูททับ ไปงานที่เป็นทางการกับกางเกงสแล็ค ก็สบายหายห่วง ทั้งนี้ทั้งนั้นทำให้คนใส่ดูกระชากวัยเอามากๆ แล้วคุณจะหยุดอยู่กับเสื้อเชิ้ตอยู่อีกเหรอ

 

มาดูแบบเสื้อคอปกโปโลกันหน่อยไหม เพื่อปรับเปลี่ยนแนวการแต่งตัวเดิมๆ ดูซิครับรูปผู้ชายด้านล่างเริ่มมีผมขาวแล้วแต่ทำไมยังดูอ่อนกว่าเยาว์ แค่เพียงเขาเลือกเสื้อคอปกโปโลไว้ด้านในแทนเสื้อเชิ้ตทำให้ลดทอนของวัยได้เป็นอย่างดีและยังเลือกสีโทนอ่อนทั้งเสื้อและกางเกงให้ดูสอาดสดใสไม่ดูโทรมแก่เลย เสริมความหล่อด้วยเสื้อสูทสีเข้มเพื่อตัดกับชุดแต่งตัวภายในได้ลงตัวสุดๆ

Chic Polo Shirts 1

Cr: Pinterest

 

มาต่อกันที่สาวออฟฟิศที่มักจะใช้เสื้อเชิ้ตใส่กับกางเกงสแลคไปทำงาน แล้วดูซิสาวคนนี้ฉีกแนวโดยเลือกเสื้อคอปกโปโลเป็นสีโทนเข้มคือสีดำเป็นสีที่นิยมกันมากสำหรับวัยทำงานโดยเป็นแบบเรียบง่ายด้วยการเลือกสวมกางเกงสแลคสีเทาเป็นสีที่ฮิตมากในการใส่กับสีดำ จัดแบบเบาๆ ไม่มี accessory อะไรเลยก็กระชากวัยได้เป็นอย่างที่ตั้งใจไว้

Chic Polo Shirts 7

Cr: Pinterest

 

ด้วยความที่หนุ่มที่ชอบไว้หนวดไว้เคราเพื่อความเท่แต่ในทางเดียวกันก็จะทำให้ดูแก่โดยปริยาย ยิ่งเมื่อเลือกใส่เสื้อเชิ้ตก็จะยิ่งเพิ่มอายุเข้าไปใหญ่ แต่ชายนี้ได้เลือกตัวช่วยเป็นเสื้อคอปกโปโลที่ช่วยสร้างความอ่อนเยาว์ได้ทันตาเห็นเมื่อสวมใส่ อีกทั้งยังเลือกสีเป็นสีชมพูกลางออกวัยรุ่นแล้วก็จัดไปกับกางเกงยีนส์ ทำให้ชุดนี้เป็นการผสมผสานระหว่างความเซอกับความเยาว์วัยได้อย่างมีเอกลักษณ์

Chic Polo Shirts 2

Cr: Pinterest

 

สาวผิวขาวเนียนสวยน่าหลงไหลเลือกใช้เสื้อคอปกโปโลสีดำโดยมีลูกเล่นแพรวพราวที่สาบเสื้อโดยใช้ผ้าลายกราฟฟิกมาตกแต่งเป็นสาบด้านในที่เน้นสาบแบวเรียวยาวกว่าปกติ และบวกกับเพิ่มแฟชั่นตรงช่วงแขนแบบหัวไหล่โปร่งๆ ผสมกับยีนส์แบบลูกครึ่งที่ทรงเป็นสแลคแต่ใช้ผ้ายีนส์สีดำในการทำ ชุดนี้เลยทำให้สาวเจ้าดูอ่อนกว่าเยาว์มากและยังขับผิวให้ดูสง่างามหยดย้อย

Chic Polo Shirts 8

Cr: Pinterest

 

เมื่อต้องใช้แบบฟอร์มของบริษัทที่ต้องใส่กางเกงสแลคแบบที่ใช้กันทั่วไป มันก็จะดูทางการแบบภูมิฐาน Look แบบมีอายุหน่อย หนุ่มน่ามนจึงได้เลือกเสื้อคอปกโปโลเข้ามาช่วยลดทอนความมีอายุให้เป็นแบบหนุ่มสาวเท่ และยังเลือกเสื้อแบบที่มีลายสกรีนเต็มตัวที่ดึงความน่าสนใจให้กับตัวเองอีกด้วย พร้อมด้วยลูกเล่นที่ปกเสื้อมีขลิบสีดำและแขนต่อคล้ายจั๊มพ์สีดำ

Chic Polo Shirts 3

Cr: Pinterest

 

กระชากวัยด้วยเสื้อคอปกโปโล

ฉีกกฎของการกระชากวัยด้วยมุมมองใหม่่ของการเลือกใส่เสื้อคอปกโปโลมาแทนเสื้อเชิ้ตในวันทำงาน ด้วยการนำแบบแพทเทิร์นรัดรูปแต่งแต้มแบบตัดต่อสองสีระหว่างสีกรมเข้มกับขาวอย่างลงตัว แมทช์กับกระโปรงอินเทรนด์สีเลือกหมูแต่งแล้วดูอ่อนเยาว์ลงมากทำให้ในที่ทำงานมีชีวิตชีวา

Chic Polo Shirts 9

Cr: Pinterest

 

เมื่อถึงภารกิจนอกสถานที่แบบที่ไปกับกางเกงขาสั้น เสื้อคอปกโปโลจึงเป็นอะไรที่เหมาะสมมากกว่าเสื้อเชิ้ตเยอะ อีกทั้งยังทำให้ดูมาดแมนกระชากวัยด้วยการเลือกสีเสื้อเป็นแบบที่นิยมตัดต่อกับสีเทาท๊อปดาย เพื่อให้ครบองค์ก็ใช้รองเท้าบูทหนังที่เหมาะกับงานภาคสนาม

Chic Polo Shirts 4

Cr: Pinterest

 

สาวเปรี้ยวซ่ายังเลือกเสื้อคอปกโปโลมาปรับลุคตัวเองให้เข้ายุคเข้าสมัยรวมถึงยังกระชากวัย สาวเจ้าเลือกเป็นสีขาวแต่งด้วยสีดำ ใช้กระโปรงสั้นเป็นหนังสีดำในกระดึงดูดสายตาในความเปรี้ยวของเธอ และยังให้เข็ดฟันขึ้นไปอีกเลือกใช้รองเท้าหนังแบบบูทคลุมข้อเท้าสร้างความมาดมั่นให้เธอเป็นไอดอลต้นแบบของการสร้างความมั่นใจในการทำงาน

Chic Polo Shirts 10

Cr: Pinterest

 

แนวสปอร์ตก็มาแรงได้ถูกนำมาใช้ด้วยการดัดแปลงให้เข้ากับเสื้อคอปกโปโลกับดีไซน์การออกแบบลายตัดต่อแบบทูโทนแบบโทนอ่อนกับโทนเข้มตัดกันเพื่อสร้างมิติของทรวดทรงให้เด่นชัดยิ่งขึ้นดูแล้ว shape ดีขึ้นตาเห็นผสมกับสไตล์สปอร์ตแล้วดูกระชากวัยยิ่งนัก อีกทั้งยังเลือกผสมกับกาเกงสแลคสีเทาแบบแพทเทิร์นแนวใหม่ เหมาะกับการไปเล่นกีฬากลางแจ้งแบบเบาๆ เช่น ตีกอลฟ์ หรือเข้าทำงานก็หล่อ เท่ ในแบบฉบับหนุ่มทำงาน

Chic Polo Shirts 5

Cr: Pinterest

 

แลดูคนข้างๆ ทั้ง 2 คน แม้จะเห็นเพียงแค่แขนแต่ก็พอเห็นได้ว่าใส่เสื้อเชิ้ตแขนยาว แต่พอมาดูหนุ่มคนกลางที่เลือกใส่เสื้อคอปกโปโลที่ดูแล้วกระปี้กระเป่าด้วยการเลือกแบบเสื้อที่มีลายริ้วตรงกลางอกสีขาวยาวไปถึงแขน สร้างความแตกต่างได้สวยไปอีกแบบ เสริมด้วยกาเกงยีนส์สีขาวพร้อมรองเท้ากีฬาซึ่งดูกลายๆ ก็สามารถไปเล่นกีฬาเบาๆ ได้สบาย และยังเหมาะกับการใส่ไปทำงานได้สบายๆ แบบแนวแฟชั่นอินเทรนด์ที่ไม่เหมือนกับพนักงานออฟฟิศคนอื่นๆ 

Chic Polo Shirts 6

Cr: Pinterest

 

อย่างที่บอกเสื้อเชิ้ตไม่เหมาะกับการแต่งชุดไป outdoor หรือการเล่นกีฬาตึกอล์ฟ เธอจึงเลือกเสื้อคอปกโปโลแบบคอจีนด้วยสาบเสื้อแบบเป็นซิปสีตัดด้วยสีแดงกับเสื้อสีขาว และยังเพิ่มความน่าสนใจตรงช่วงแขนโดยใช้เป็นแพทเทิร์นแขนเต่อสูงเพื่อความกระฉับกระเฉงในการเล่น แต่ยังคงความสุภาพเล็กๆ ด้วยการใช้กระโปรงสั้นที่ไม่เหมือนใครที่จะเลือกเป็นกางเกงในการเล่น ชุดนี้เป็นขาวทั้งเสื้อและกระโปรงตัดด้วยสีแดงตรงสาบเสื้อและเข็มขัด มีความเป็นแฟชั่นในการดึงความเด่นด้วยถุงเท้าสีดำถึงเข่าสร้างเอกลักษณ์ของตัวเธอ

Chic Polo Shirts 11

Cr: Pinterest

 

พบกับเสื้อคอปกโปโลสวยๆ ดีๆ ผลิตตรงตามแบบจากโรงงานของเรา สายเสื้อแฟชั่นก็มีแบบเท่นำสมัยให้เลือกชอปกันอย่างเต็มที่อีกด้วย




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป