ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ

เสื้อโปโลคอปก

 

รวมเทคนิคการใส่เสื้อโปโลคอปก ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ พร้อมเคล็ดลับตัวเสริมในการแต่งตัวไม่ให้เอาท์


โดยพื้นฐานของการเลือกเสื้อผ้าในแบบเสื้อโปโลคอปกของหนุ่มสาวไว้ทำงานหรือวัยรุ่นใสไว้สวมใส่ในแต่ละวัน ส่วนใหญ่จะเลือกเป็นสีพื้นซึ่งง่ายต่อการจับแมทช์กับไอเทมอื่น แต่ก็จะมีอารมณ์อยากไม่ให้ดูน่าเบื่อ ไม่ให้ดูแก่เป็นทางการเกินไป เพียงแค่ใช้เทคนิคเล็กน้อยในการเลือกเสื้อโปโลคอปกในแบบที่มีสีสันสดใส หรือแบบตัดต่อหลายสี หรือแบบลายริ้วสลับสีก็ยังได้ เท่านี้ก็จะทำให้คุณดูกระปี้กระเปร่า อ่อนกว่าไวลงอย่างไม่น่าเชื่อ

 

อีกตัวเสริมของเคล็ดลับในการใส่เสื้อโปโลคอปกให้ดูอ่อนเยาว์ก็ต้องมาจาก

1.    การดูแลร่างกายทั้งระบบตั้งแต่น้ำหนักไม่ควรที่จะมากหรือน้อยเกินไป อ้วนเกินก็จะดูเหมือนเป็นคนแก่พุงป่อง ผอมมากก็จะดูเป็นคนอมโรคแบบเหี่ยวๆ

อีกสิ่งหนึ่งก็เรื่องของความสะอาดก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันทั้งผิวหน้าและผิวกายเพื่อให้ดูสดใสอยู่เสมอ เมื่อได้ใส่กับเสื้อโปโลคอปกสีสันสดใสก็จะส่งผล double ให้ดูวัยเยาว์ยิ่งขึ้น

2.    เลือกไอเทมที่จะมาแมทช์กับเสื้อโปโลคอปกที่เป็นแบบอินเทรนด์ ไม่ว่าจะเป็นยีนส์ที่มีให้เลือกหลายแบบทั้งสีเข้มสีอ่อน แบบขาเดพ แบบทรงกระบอก และอื่นๆ ได้หมดทุกแบบ กางเกงสแล็คที่เป็นแบบรัดรูปหน่อยใส่แล้วเนี้ยบอ่อนวัยอย่างบอกใครเชียวซึ่งก็จัดได้ทั้งขาสั้นและขายาว หรือแม้แต่กระโปรงสีสันสดใสออกแนวหวานแหววก็ดึงดูดไม่ใช่เล่น

3.    Accessories ก็เป็นสิ่งสำคัญในการช่วยให้ไม่น่าเบื่อเริ่มตั้งแต่ศรีษะโดยหาหมวกเก๋ๆ สไตล์สปอร์ตสำหรับผู้ชาย หมวกปีกบานหวานๆ สำหรับสาววัยรุ่นได้แบบลงตัว ลงมาอีกหน่อยก็แว่นตากันแดดสุดเท่เพื่อดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างดี แม้แต่สร้อยก็เป็นอะไรที่ผู้หญิงนำมาปรับลุคคูลๆ และยังมีเข็มขัด รองเท้า และกระเป๋าเพื่อเป็นการเพิ่มเติมส่งเสริมในแบบสีที่เข้ากับตัว accessories อื่นและเสื้อโปโลคอปก

 

เสื้อโปโลคอปกแฟชั่น

มาดูแบบแรกกันเลย เริ่มที่สาวคนนี้มีมุมมองทางแฟชั่นที่สูงมากโดยใช้เสื้อโปโลคอปกแบบเอวลอยที่น้อยคนนักจะเลือกใช้ จับแมทช์กับกระโปรงหนังสีดำแบบสั้นให้ดูเป็นสาวไม่หวานเกินไป ทำให้เป็นสาวโฉบเฉี่ยวคล่องตัวอีกทั้งยังเลือกเอากระเป๋าเป็นแบบเป้เพื่อให้ดูลุคสาววัยทีนออกแก่นเสี๊ยวไม่เหมือนใคร ทำให้คนที่อยู่รอบข้างดูรื่นเริงไปกับเขาด้วยเลย

young style polo shirts 8

Cr. Pinterest

 

หนุ่มผู้รักการออกกำลังกายที่รูปร่างกำยำเต็มไปด้วยกล้ามเนื้ออันทรงพลังก็เลือกใช้เสื้อโปโลคอปกสีไมโลที่เป็นแขนยาวแบบจั๊มพ์ซะด้วย ทำให้ดูเป็นคนมีรสนิยมสูงทีเดียว แล้วยังหยิบจับกางเกงสแลคแบบรัดรูปเล็กน้อยสีเขียวหัวเป็ดมีขาแบบแพทเทิร์นห้าส่วนอีกต่างหาก ดูแล้วโคตรคูลเลยพร้อมกับกระชากวัยเข้าไปอีกด้วยการเลือกรองเท้า sneaker ให้ดูเข้ากับตัวเองที่เป็นคนออกกำลังกายอย่างเข้ากัน ความ sporty จึงทำให้เขาเป็นหนุ่มกลัดมันอย่างที่สาวๆ อยากได้เป็นแฟน 

young style polo shirts 3

Cr. Pinterest

 

ใครที่คิดว่าใส่เสื้อโปโลคอปกแล้วจะดูแก่เกินวัยนั้น ลองมาดูสาววัยทีนคนนี้เธอมาตอกย้ำให้ทุกคนได้เห็นว่าการใส่เสื้อโปโลคอปกทำให้ดูดีมีระดับโดยที่เธอเจาะจงเลือกเป็นลายริ้วใหญ่แบบแขนยาวจั๊มพ์ปลาย แต่งกับกระโปรงสั้นบานเล็กน้อยแล้วเพิ่มจุดสนใจลงไปอีกด้วยการใส่ถุงเท้ายาวแบบลายริ้วพร้อมรองเท้าหนังน้ำตาล ทำให้เธอดูมี class ในการแต่งตัวที่สูงมากที่ทั้งเหมาะกับไปทำงานได้ชิวๆ และก็ยังไปได้ด้วยกับการวันหยุดพักผ่อนสบายๆ ที่จะไปเที่ยวในแบบฉบับของเธอ 

young style polo shirts 10

Cr. Pinterest

 

โดยทั่วไปแล้วคนที่ใส่ยีนส์จะถูกมองว่าโทรม เก่า น่าเบื่อ อะไรทำนองนั้น จากนี้ต่อไปสิ่งเหล่านี้จะถูกลบออกจากความคิดไปอย่างถาวรเมื่อคุณเลือกหยิบเสื้อโปโลคอปกมาใช้ในการแต่งกับยีนส์ ไม่เพียงเท่านี้คุณสามารถนำเอาเสื้อแจ๊คเก็ตมาเสริมเติมแต่งความหรูหราทันสมัยในการแต่งชุดไปไหนต่อไหนได้อย่างไม่อายใคร บวกกับใช้รองเท้าเป็นแบบ sneaker ที่เหมาะกับยีนส์เป็นอย่างยิ่ง ตอนนี้โดยรวมคุณเป็นคนที่มีไอเดียในการแต่งตัวที่ดูนำเทรนด์ที่มีความหรูหราขึ้นไปอีกมิตินึงเลยก็ว่าได้ 

young style polo shirts 1

Cr. Pinterest

 

ในวันหยุดตามเทศกาลของคนวัยทำงาน คนส่วนใหญ่จะเลือกใส่เสื้อยืดคอกลมที่จะไปไหนต่อไหนเพราะว่ามันง่ายและไม่ยุ่งยาก แต่ก็มีคนแบบ update lifestyle ก็จะมองหาอะไรที่แปลกว่าที่ทำให้เขาดูโดดเด่นและนำสมัย เธอหรือเขาจะเลือกเสื้อโปโลคอปกมาใช้ในการแต่งตัวไม่ให้เอาท์ จะเลือกเป็นสีโทนเข้มหรือโทนร้อนก็ได้หมดอยู่ที่ความชอบของแต่ละบุคคล แต่ละคนก็จะเลือกแสดง Charactor ว่าจะเป็นแบบสดชื่นหรือจะเป็นแบบทางการหน่อยก็ขึ้นอยู๋กับสถานการณ์ที่จะไปด้วย 

young style polo shirts 9

 Cr. Pinterest

 

แนวการแต่งเสื้อโปโลคอปก

ด้วยความที่จะใส่เสื้อกับกางเกงสแลคนั้นส่วนใหญ่ก็จะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่ใส่ตามๆ กันมาเนิ่นนานเพราะมันช่วยให้คนใส่ดูดีมีฐานะแต่จะดูแก่ไปหน่อยแล้วในสมัยนี้ แต่เพื่อไม่ให้เอาท์ในการแต่งตัวก็มีคนเลือกเอาเสื้อโปโลคอปกมาแจมกับสแลคได้อย่างเนียนตามากเพื่อลดความที่ดูแก่ลง มีความทันสมัยเพิ่มมากขึ้นและแบบด้านบนยังเพิ่มลูกเล่นใหักับตัวเองด้วยการเลือกหยิบเสื้อสเวตเตอร์มาแจมกับชุดยูนิฟอร์มเพื่อเสริมความหล่อเหลาด้วยเคล็ดลับของเขาเอง

young style polo shirts 2

Cr. Pinterest

 

รวมมิตรเสื้อโปโลคอปกที่มีหลายแนวไอเดียในการแต่งตัวไม่ให้เอาท์ทั้งเสื้อโปโลคอปกแบบสีพื้นโทนเย็นและโทนร้อน แบบลายริ้ว แบบปริ้นท์ติ้ง และแบบเอวจั๊มพ์ก็มา เลือกจับคุ่กับกางเกงได้หลายแบบเช่นกันทั้งสแลค ยีนส์ ขาสั้น ขาเดฟ ขาสามส่วน หรือขาห้าส่วน ใครสไตล์ไหนชอบแบบไหนก็เลือกเอาเสื้อโปดลคอปกที่เหมาะกับตัวเอง โดยทั้งหมดคุณจะเลือกใส่สลับตามงานต่างๆ ที่เหมาะทำให้ดูไม่น่าเบื่อในการแต่งตัวแต่ละครั้งอีกด้วย

young style polo shirts 5

Cr. Pinterest

 

สาวสวยคนนี้นำสมัยเลือกใส่เสื้อโปโลคอปกแบบลายริ้วสีสันสดใสเข้ากับหน้าตาตัวเองอย่างไม่ต้องพูดถึงและเพิ่มความเปรี้ยวเล็กๆ ด้วยการใส่กระโปรงแบบพลีสลายสก็อตที่สร้างความเซ็กซี่โดยที่ไม่ต้องแต่งตัววาบวิวก็สามารถสะกดหนุ่มๆ ให้เหลียวหลัง ดูยังไงก็เป็นสไตล์ที่ไม่แก่สามารถโปรยเสน่ห์แบบไม่มีเอาท์

young style polo shirts 11

Cr. Pinterest

 

เสื้อโปโลคอปกโดยหลักๆ แล้วจะเป็นแบบสีพื้นเรียบที่นิยมกัน และอีกแบบที่เป็นลายริ้วสลับสี ทั้ง 2 แบบนี้จึงได้รับความนิยมในการใส่ แต่แล้วก็มีคนนิยามลายเสื้อโปโลคอปกแบบใหม่ขึ้นมากโดยการพิมพ์หรือสกรีนลายทั้งตัวเพื่อสร้างเอกลักษณ์ที่โดดเด่นแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครใส่แล้วไม่เอาท์เด็ดขาด บางบริษัทก็นิยมนำโลโก้แบบเล็กๆ ไปสกรีนเสื้อโปโลคอปกทั้งตัวจะได้เป็นแบบของบริษัทตัวเองอีกต่างหากให้พนักงานใส่ทำงานก็ได้

young style polo shirts 6

Cr. Pinterest

 

อีกแบบที่ฉีกกฎธรรมดาของเสื้อโปโลคอปกแบบธรรมดาสีพื้นกับลายริ้ว โดยการสร้างสรรค์การสลับสีในบางส่วนที่เลือกตัวเสื้อเป็นสีขาวสะอาด ช่วงแขนทั้งสองข้างใช้เป็นสีเทา และแต่งตรงปกเสื้อ สาบเสื้อ และแขนจั๊มพ์เป็นสีดำ ความลงตัวของทั้งสามสีนี้ถูกเลือกใช้กันมากในการแต่งตัวตามไอเดียเทรนด์สี

young style polo shirts 4

Cr. Pinterest

 

แบบนี้ที่เน้นเอาไอเท็มหลายๆ แบบมาแต่งรวมกับเสื้อโปโลคอปกด้วยเริ่มต้นที่กางเกงยีนส์ให้ดูวัยรุ่น เสริมความเท่ด้วยเสื้อแจ๊คเก็ตแขนยาวสีครีมและยังมีผ้าพันคอสีเขียวที่แมทช์กับตัวเสื้อทำให้การแต่งตัวดูเป็นคนมีรสนิยมสูงนำเทรนด์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้างมีไอเดียทางเลือกใหม่ๆ

young style polo shirts 7

Cr. Pinterest

 




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป