ReadyPlanet.com
dot
สินค้าของ MajestaPolo
dot
bulletเสื้อโปโล
bulletเสื้อยืดโปโล
bulletเสื้อคอปก
bulletเสื้อฟอร์มพนักงาน
bulletเสื้อยืด คอกลม คอวี
bulletเสื้อคอโปโล
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
dot
บทความเกี่ยวกับเสื้อโปโล
dot
bulletชนิดของเนื้อผ้า
bulletสีของเนื้อผ้า
bulletขนาดไซส์เสื้อ
bulletขั้นตอนการผลิตเสื้อโปโล
bulletเสื้อโปโลพร้อมปัก
bulletเสื้อยืดสีพื้นสกรีน
bulletเสื้อโปโลผู้ชาย
bulletเสื้อโปโลผู้หญิง
bulletเสื้อโปโลเด็ก
bulletเสื้อโปโลคู่รัก
dot
รวมลิงค์เว็บเพื่อนบ้าน
dot
bulletแปลเอกสาร
bulletพัฒนาการเด็ก




เสื้อยืดโปโลกับเคล็ดลับการมิกซ์กับไอเทมยีนส์ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป

เสื้อยืดโปโลกับไอเทมยีนส์

 

ในบรรดาไอเทมที่เป็นกางเกงนั้นมีให้หนุ่มสาวเลือกได้ตามใจชอบด้วยมีไอเดียทางไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ความหลากหลายของเนื้อผ้าที่เอามาทำกางเกงต้องบอกว่านิยมกันถ้วนหน้า ไล่ไปตั้งแต่ผ้าเชิ้ตแบบหนาบาง ผ้าลินิน ผ้าเวสปอย ผ้าคอมทวิว แต่ตัวเลือกแรกๆ ที่หนุ่มสาวค่อนข้างจะพออกพอใจในยุคสมัยใหม่นี้ที่เลือกใส่คือยีนส์ โดยส่วนใหญ่มักจะใส่กับเสื้อยืดคอกลมในรูปแบบไพรเวทในวันสบายๆ ไปเที่ยวกับเพื่อนฝูง แต่จะไม่ใช่กับเสื้อยืดโปโลที่มีความเป็นทางการไปหน่อย

 

กาลเวลาที่เปลี่ยนไปก็ได้ทำให้ไอเดียในการดึงเสื้อยืดโปโลปะทะกับยีนส์ได้รับการตอบรับที่มากขึ้น จนส่งผลให้เสื้อยืดโปโลกลายเป็นเคล็ดลับหนึ่งในตัวช่วยในการแต่งตัวไม่ให้ดูดิบจนเกินไป ไม่ให้ดูลูกทุ่งเกินไป และทำให้ยีนส์ดูเป็น accessory แบบกึ่งทางการมากขึ้นเมื่อจับคู่กับเสื้อยืดโปโล แล้วทำให้ยูนิฟอร์มมีความยืดหยุ่นที่สามารถใช้ได้ทั้ง 2 แบบ ทั้งแบบใส่ทำงาน outdoor และแบบไปเที่ยวสบาย

 

โอ๊ปป้า! แล้วจะไม่ลองเลือกใช้เสื้อยืดโปโลจับคู่กับยีนส์กันหน่อยเหรอ คุณจะได้มีทางเลือกในการแต่งตัวมากขึ้นและยังนำแฟชั่นให้กับคนอื่นที่เดินตามเราอีกด้วย ไปดูแบบเสื้อยืดโปโลที่มิกซ์กับยีนส์เพื่อคุณจะได้ Idea นำไปปรับใช้ในวันทำงานที่คึกคักหรือแม้แต่วันสบายๆ ในวันหยุดเทศกาลต่างๆ เพื่อจะได้สร้างความเป็นผู้นำในการแต่งตัวของคุณ

 

มาแบบแรกก็เท่ซะไม่มีแค่เพียงตั้งปกก็ดูหล่อแบบมีมิติเชียว เลือกเป็นเสื้อยืดโปโลสีเลือดหมูโทนเข้มกับยีนส์กระบอกเล็ก เข็มขัดหนัง รองเท้าหนัง และตัวช่วยในการสร้างความหล่อเพิ่มเข้าอีกนั้นคือหยิบเสื้อสูทสีน้ำตาลอ่อนที่ไม่เลียนแบบใครทำให้ดูมาดเนี้ยบมาก

polo shirts mix jeans 11

 Cr. Pinterest

 

เสื้อยืดโปโลกับ accessory 

ในแบบที่สองเหมาะมากกับหนุ่มที่ชอบใส่เสื้อยืดโปโลสีดำเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งหยิบกางเกงยีนส์กึ่งสแลคสีดำมาแต่งแต้มให้ตัวเขาและใช้ accessory ของรองเท้าผ้าใบสไตล์ sneaker สีขาวเพื่อเพิ่ม contrast ให้กับการแต่งชุดนี้ไม่ให้ดูทึมเกินไป

polo shirts mix jeans 2

 Cr. Pinterest

 

สามแบบด้านล่างนี้ที่สายฟิตเนสแบบกำยำฟิตมากโชว์กล้ามอย่างสวยซึ่งเป็นต้นแบบในการแต่งตัวด้วยเสื้อยืดโปโล  โดยแบบแรกเป็นเสื้อยืดโปโลสีขาวซึ่งเล่นสาบเป็นซิบ ดูซิช่วงบนแน่นปัักเลือกจับกับกางเกงยีนส์สีเข้มกับรองเท้าหนังแท้สีครีม

polo shirts mix jeans 3

 Cr. Pinterest

 

เสื้อยืดโปโลใช้ผ้ามี Texture

มาสู่แบบที่สองของสายฟิตเนสโดยแบบนี้เน้นไปที่เสื้อยืดโปโลโดยใช้เนื้อผ้าที่มี Texture ผสมลายริ้วตรงอกเล็กน้อยแถมมีเอวจั๊มพ์คล้ายเสื้อสเวทเตอร์สีเทาอ่อนบวกกับเลือกกางเกงยีนส์สีขาวแบบขาเดฟเพื่อที่จะเน้นช่วงบนที่บึกบึนให้เด่นดูเฟิร์มหล่อเท่ จับกับรองเท้าผ้าใบสีเทาอ่อนอีกต่างหากเข้ากันมากดีไซน์ชวนมองนี้

polo shirts mix jeans 4

 Cr. Pinterest

 

แบบฟิตเนสแบบที่สามก็ใช่ย่อยซะที่ไหนโชว์ความบึกบึนด้วยเสื้อยืดโปโลด้วยสีไมโลอมเทาเป็นสีที่ไม่เหมือนใครโชวความเท่ที่แตกต่างในเรื่องสี พร้อมกับเลือกกางเกงยีนส์สีขาวจั๊วในแบบขาเดฟรัดรูปที่ช่วยในการขับรูปร่างที่อยากโชว์ช่วงบนได้ดี ตัดกับเข็มขัดและรองเท้าหนังสีดำเพื่อกระชากความหล่อแบบเนี้ยบให้โดนสาวๆ กันเต็มที่

polo shirts mix jeans 5

 Cr. Pinterest

 

สายลายริ้วของเสื้อยืดโปโลก็เติมเต็มให้กับโจทย์ที่คุณกำลังมองหาเสื้อที่หรูเท่โดยใจสาว แบบที่เลือกลายริ้วมาเป็นโทนสีฟ้าอมเขียว สีน้ำเงิน และเขียว ตัดกับสีหลักของผ้าสีเทาและขาวได้อย่างลงตัว ซึ่งโทนสีที่เลือกก็จะง่ายในการเลือกกางเกงยีนส์มาคู่กันในการแต่งตัวสไตล์นี้ และจะเห็นได้ว่าเหมาะกับทั้งผิวเข้มกับผิวขาว แต่ลายริ้วสีอื่นๆ ก็สามารถนำมาแมทช์กับยีนส์ได้ขึ้นอยู่กับความชอบในแต่ละบุคคลว่าชอบสีโทนไหนในแบบไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

polo shirts mix jeans 6

polo shirts mix jeans 7

 Cr. Pinterest

 

แม่สาวเจ้านางนี้เข้าใจเลือกเสื้อยืดโปโลที่มาจับกับกางเกงยีนส์ที่ทำให้ดูแล้วไม่ลูกทุ่งหรือเซอเกินไป เธอได้คัดเสื้อยืดโปโลที่เป็นสีกรมเข้มแล้วเพิ่มความหรูหราของดีไซน์ในการพิมพ์สกรีนโลโก้ทั้งตัวเป็นสีขาวเรียกได้ว่าเสื้อดูค่อนข้างจะแพงเลยทีเดียว อีกทั้งยังเล่นตัวปกเป็นแบบฐานเชิ้ตพร้อมกับสาบเสื้อแบบยาวลึกและเรียวเล็กซึ่งเหมาะกับทรงผู้หญิงเป็นอย่างดี และเลือกยีนส์เป็นสีขาวที่ไปในทางเดียวกับตัวปก สาบเสื้อ และลายสกรีน

polo shirts mix jeans 8

 Cr. Pinterest

 

ความเป็นสาวที่ดูออก Art หน่อยๆ ที่ได้เลือกเสื้อยืดโปโลสีโทนเข้มและยึดคอนเซ็ปปกแบบมีฐานเชิ้ตและสาบเสื้อที่ยาวเรียวเล็ก และที่บอกว่า Art ก็ตรงที่เลือกทำเป็นเอวลอยแบบจั๊มพ์ออกสไตล์สาวหวานอมเปรี้ยวเล็กน้อยกำลังดีบวกกับเลือก accessorty เป็นกระเป๋าถือที่ดูกิ๊ฟเก๋กระชากวัยมากโดยสามารถเข้ากับยีนส์สีเข้มทรงเดฟรัดรูปโชว์เรียวขากับรองเท้าหนังแท้สีดำได้อย่างเหมาะเจาะ

polo shirts mix jeans 9

Cr. Pinterest




บทความน่ารู้

เสื้อโปโลจะใส่ให้ดูเลิศ ก่อนอื่นต้องมีรูปร่างที่รองรับก่อน
เสื้อฟอร์มบริษัทซักตัวได้เลยเมื่อต้องการเปลี่ยนให้พนักงาน
โอกาสในการใส่เสื้อโปโลลายริ้วง่ายกว่าแต่ก่อนหลายเยอะ
สาวๆ มาเป็นสาวกเสื้อคอโปโลที่แต่งคู่กระโปรง
มากระชากวัยกันหน่อยด้วยเสื้อคอปกโปโลแทนเสื้อเชิ้ตกันไหม
เสื้อโปโลคอปกที่รวมเอาเทคนิคการใส่ให้ดูไม่แก่ ไม่น่าเบื่อ
เสื้อคอปกสีเข้ม รวมไอเดียใส่แล้วดูหล่อเนี๊ยบเคร่งขรึม
เสื้อโปโลกับกางเกงสแล็คในสไตล์ผู้หญิงก็เท่ไม่หยอก
เสื้อโปโลใส่ไปทำงานยังไงให้สาวออฟฟิศเหลียวหลัง
เคล็บลับในการเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับแต่ละรูปร่าง
เสื้อโปโลที่มีประวัติความเป็นมาอันยาวนาน
เสื้อฟอร์มบริษัทที่จะมาสร้างความเก๋ไก๋ให้พนักงาน
เสื้อคอโปโลกับการสร้างลุคเรียบหรูด้วยแฟชั่น
เสื้อโปโลผู้หญิงสไตล์ที่โฉบเฉี่ยวกับวันทำงาน
เสื้อโปโลแฟชั่นด้วยการลองเปลี่ยนชุดลำลองในสต๊อก
เสื้อโปโล slim-fit กับไอเดียในการแต่งตัวแบบซ่อนรูป
เสื้อโปโลผู้ชายแฟชั่นแนวทำงานแบบขรึม
เสื้อคอปกกับไอเดียการเปลี่ยนลุคสุดชิค
เสื้อโปโลมาพร้อมกับเทคนิคการ match สีเพื่อเป็นไอเดียนำไปใช้
เสื้อโปโลแฟชั่นเปลี่ยนหนุ่มคนรู้ใจให้เป็นสายแฟชั่นสุดคูล
ไอเดียตาม Design Trend 2018 ไปปรับใช้กับเสื้อโปโล
จับคู่เทรนด์สีเสื้อโปโลในปี 2018 กันดีกว่า
เสื้อฟอร์มพนักงานสไตล์ working women
รวมแฟชั่นเสื้อยืดโปโลโทนสีชมพูในวันวาเลนไทน์
3 เทคนิค Mix & Match เสื้อโปโล
เทคนิคง่ายๆ ในการดูแลเนื้อผ้าของเสื้อโปโลไม่ให้สีซีดเร็วเกินไป